Ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/1/2011 | 8:24:45 AM

Sáng sớm 7/1, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở trung Trung bộ và gây mưa

Ở bắc và trung Trung Bộ có nơi mưa vừa; trên vịnh Bắc Bộ và ngoài khơi Trung Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6 - 7, giật trên cấp 7, biển động mạnh.

Ngày hôm nay 7/1, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở trung Trung Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở nam Trung Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, bắc và trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3 - cấp 4, vùng ven biển cấp 5, giật cấp 6. Các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ trời rét đậm, rét hại. Vùng núi cao cần đề phòng băng giá và sương muối.

Ở vịnh Bắc Bộ và ngoài khơi Trung Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6 - cấp 7, giật cấp 8, biển động mạnh. Khu vực Bắc và giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 7 - cấp 8, giật cấp 9 -  cấp 10, biển động mạnh.

Khu vực Nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa, vùng biển các tỉnh từ Bình Định đến Cà Mau) do ảnh hưởng kết hợp với hoạt động của rãnh áp thấp nên có gió đông bắc mạnh cấp 6 - cấp 7, giật cấp 8 - cấp 9 và có mưa dông, biển động mạnh; trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy mạnh.

(Theo LĐO)

Các tin khác
Giá cả tăng luôn là vấn đề quan tâm của các bà nội trợ. Giá tăng nhưng mức khởi điểm chịu thuế vẫn chưa tăng

Tiếp tục có thêm nhiều ý kiến của các chuyên gia đề nghị phải nhanh chóng sửa Luật thuế thu nhập cá nhân do luật này đã quá lạc hậu. Trong đó, nhiều ý kiến và ngay cả lãnh đạo Tổng cục Thuế đã đề nghị nên sửa mức khởi điểm chịu thuế (mức giảm trừ cho bản thân người nộp thuế) ở mức gấp 10 lần lương tối thiểu.

Đồng chí Đào Ngọc Dung, Bí thư Tỉnh ủy thăm quan triển lãm ảnh nghệ thuật “Ấn tượng Yên Bái”

YBĐT - Ngày 6/1, đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm quan Triển lãm ảnh nghệ thuật “Ấn tượng Yên Bái” của nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền, hiện đang công tác tại Báo Yên Bái.

Gia đình chị Giàng Thị Sau đ

YBĐT - Nhờ việc vay vốn để xuất khẩu lao động (XKLĐ) đến nay đã có nhiều người Mông ở 2 huyện vùng cao Trạm Tấu và Mù Cang Chải của tỉnh Yên Bái không những thoát nghèo mà đang từng bước vươn lên làm giàu.

YBĐT - Thực hiện Quyết định 167 của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo, giai đoạn 2009 – 2011, huyện Trấn Yên (Yên Bái) được phê duyệt hỗ trợ làm 599 nhà cho hộ nghèo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục