Bí thư Tỉnh ủy Đào Ngọc Dung thăm quan Triển lãm ảnh “Ấn tượng Yên Bái”

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/1/2011 | 8:12:43 PM

YBĐT - Ngày 6/1, đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm quan Triển lãm ảnh nghệ thuật “Ấn tượng Yên Bái” của nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền, hiện đang công tác tại Báo Yên Bái.

Đồng chí Đào Ngọc Dung, Bí thư Tỉnh ủy thăm quan triển lãm ảnh nghệ thuật “Ấn tượng Yên Bái”
Đồng chí Đào Ngọc Dung, Bí thư Tỉnh ủy thăm quan triển lãm ảnh nghệ thuật “Ấn tượng Yên Bái”

Sau khi tham quan triển lãm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã chúc mừng và đánh giá cao những ý tưởng, niềm đam mê và sự khám phá, sáng tạo tìm tòi trong các tác phẩm ảnh nghệ thuật của nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền.

Các tác phẩm ảnh đã phác họa và phản ánh một cách chân thực bức tranh đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là các tác phẩm về vùng cao mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, đã góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh tiềm năng đất và người Yên Bái, đem đến cho người xem những trải nghiệm đặc biệt thú vị về thiên nhiên, cuộc sống.

Một số tác phẩm ảnh của Thanh Miền được tỉnh đã tuyển chọn trưng bày tại Đại hội thi đua toàn quốc và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI rất có giá trị.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền nói riêng, cũng như đội ngũ nhiếp ảnh và những người làm báo tỉnh Yên Bái phát huy kết quả đạt được tiếp tục cống hiến, sáng tạo tìm tòi, khám phá tạo nên các tác phẩm hấp dẫn có giá trị nghệ thuật cao, gần gũi, mang hơi thở cuộc sống, giữ gìn phát huy truyền thống bản sắc văn hóa của các dân tộc Yên Bái .
  
                                                                                                                   P.V

Các tin khác
Gia đình chị Giàng Thị Sau đ

YBĐT - Nhờ việc vay vốn để xuất khẩu lao động (XKLĐ) đến nay đã có nhiều người Mông ở 2 huyện vùng cao Trạm Tấu và Mù Cang Chải của tỉnh Yên Bái không những thoát nghèo mà đang từng bước vươn lên làm giàu.

YBĐT - Thực hiện Quyết định 167 của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo, giai đoạn 2009 – 2011, huyện Trấn Yên (Yên Bái) được phê duyệt hỗ trợ làm 599 nhà cho hộ nghèo.

Lãnh đạo Huyện  ủy Văn Yên trao đổi với các già làng tại buổi gặp mặt.

YBĐT - Nhân dịp đón năm mới 2011, Huyện ủy-HĐND- UBND-Ủy ban MTTQ huyện Văn Yên đã tổ chức gặp mặt 75 già làng, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số trên địa bàn.

YBĐT - Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái vừa tổ chức gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi năm học 2010 - 2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục