Trên 4.000 học sinh giỏi tranh tài

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/1/2011 | 8:09:21 AM

Theo Bộ GD-ĐT, kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2011 diễn ra hôm nay 11-1. Cả nước có 4.032 học sinh tham dự ở 12 môn thi. Trong đó các môn toán, văn, lý, hóa, sinh có đông thí sinh dự thi nhất.

Theo quy định mới, thí sinh dự thi các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin học sẽ dự thi hai buổi vào ngày 11 và 12-1 bao gồm bài thi lý thuyết và bài thi thực hành.

Các môn thi còn lại vẫn thi một buổi như năm trước. Điều chỉnh này nhằm giúp học sinh làm quen với cách thức thi quốc tế ở những môn thi Việt Nam tham gia trong các kỳ thi Olympic quốc tế và khu vực.

(Theo TTO)

Các tin khác

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, sáng 11-1, một đợt gió mùa đông bắc mới tràn xuống Bắc Bộ, sau đó xuống bắc và trung Trung Bộ. Ngoài ra, kết hợp với hội tụ gió trên cao, sẽ có mưa nhỏ, mưa rào nhẹ ở các tỉnh vùng núi.

Chiết trừ gia cảnh thấp khiến người chịu thuế thấy khó chịu với thuế TNCN.

Thông tin Bộ Tài chính lấy ý kiến để sửa đổi một số điểm của Luật Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) cho phù hợp với thực tế được nhiều người ủng hộ.

Học sinh Trường Phổ thông DTNT huyện Trạm Tấu chuẩn bị đủ chăn ấm mùa đông. Ảnh MQ

YBĐT - Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh kéo dài, nên trong những ngày qua trên địa bàn tỉnh Yên Bái thời tiết rét đậm, rét hại, đặc biệt là ở các huyện vùng cao như Trạm Tấu và Mù Cang Chải.

Đại tá Hoàng Văn Hoàn - Phó giám đốc Công an tỉnh trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh Đào Duy Sơ, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Họ là những người đã từng cống hiến tuổi thanh xuân cho cách mạng, trực tiếp tham gia chiến đấu trên các chiến trường miền Nam - Bắc, ở bất kỳ lĩnh vực công tác nào, họ cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục