420 gia đình ở huyện Mù Cang Chải được nhận quà tết

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/1/2011 | 8:14:00 AM

Trong thời gian từ ngày 7 đến 9.1, 420 hộ gia đình nghèo tại thôn Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái đã được nhận quà Tết.

Năm qua, lực lượng vũ trang Yên Bái đã giúp xã Nậm Có mở đường đến Làng Giàng.
Năm qua, lực lượng vũ trang Yên Bái đã giúp xã Nậm Có mở đường đến Làng Giàng.

CLB Tình nguyện Việt Nam Dragon, Bộ chỉ huy Quân sự Tỉnh Yên Bái, Đoàn thanh niên Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Công ty Cổ phần Tập đoàn MV (MVCORP) và Công ty CP Hanoitrans cùng phối hợp tổ chức chương trình “Mù Cang Chải - Ấm áp mùa xuân” để tặng quà cho 420 hộ gia đình nghèo tại thôn Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Mù Cang Chải hiện là một trong 61 huyện nghèo nhất cả nước với 13/14 xã, thị trấn thuộc diện đặc biệt khó khăn nằm trong Chương trình 135 của Chính phủ.

Ngoài tiền mặt 300 nghìn đồng/hộ, mỗi gia đình tại thôn Nậm Có, huyện Mù Cang Chải còn được nhận quần áo, sách vở và đồ dùng do ban tổ chức quyên góp được từ cán bộ công nhân viên và các tấm lòng hảo tâm trên mọi miền tổ quốc. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm chia sẻ với đồng bào dân tộc khó khăn ở vùng cao Yên bái có được một cái Tết vui vẻ, đầm ấm và ý nghĩa.

(Theo Lao Động)

Các tin khác

Theo Bộ GD-ĐT, kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2011 diễn ra hôm nay 11-1. Cả nước có 4.032 học sinh tham dự ở 12 môn thi. Trong đó các môn toán, văn, lý, hóa, sinh có đông thí sinh dự thi nhất.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, sáng 11-1, một đợt gió mùa đông bắc mới tràn xuống Bắc Bộ, sau đó xuống bắc và trung Trung Bộ. Ngoài ra, kết hợp với hội tụ gió trên cao, sẽ có mưa nhỏ, mưa rào nhẹ ở các tỉnh vùng núi.

Chiết trừ gia cảnh thấp khiến người chịu thuế thấy khó chịu với thuế TNCN.

Thông tin Bộ Tài chính lấy ý kiến để sửa đổi một số điểm của Luật Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) cho phù hợp với thực tế được nhiều người ủng hộ.

Học sinh Trường Phổ thông DTNT huyện Trạm Tấu chuẩn bị đủ chăn ấm mùa đông. Ảnh MQ

YBĐT - Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh kéo dài, nên trong những ngày qua trên địa bàn tỉnh Yên Bái thời tiết rét đậm, rét hại, đặc biệt là ở các huyện vùng cao như Trạm Tấu và Mù Cang Chải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục