Hội Cựu chiến binh tỉnh: Khen thưởng 23 tập thể, 52 cá nhân

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/1/2011 | 9:07:47 AM

YBĐT - Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng hội năm 2010 và triển khai nhiệm vụ năm 2011.

Lực lượng CCB tỉnh tích cực trong các phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động giúp nhau làm kinh tế, nâng cao đời sống. Ảnh minh họa
Lực lượng CCB tỉnh tích cực trong các phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động giúp nhau làm kinh tế, nâng cao đời sống. Ảnh minh họa

Đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy cùng lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể của tỉnh đã đến dự.

Năm 2010, Hội CCB tỉnh phát huy mạnh mẽ vai trò đi đầu, gương mẫu thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền; giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội ở cơ sở, góp phần vào thành công của đại hội Đảng các cấp và thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lực lượng CCB tỉnh đã nêu gương sáng thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", tích cực trong các phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động giúp nhau làm kinh tế, nâng cao đời sống, xóa đói giảm nghèo, xóa nhà dột nát cho các hội viên và giảm hộ nghèo xuống dưới 5% theo tiêu chí mới.

Năm 2010 cũng là năm Hội CCB tỉnh đẩy mạnh hoạt động hướng về cơ sở; phối hợp với Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Sở Tư pháp, Công an tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường... tổ chức 5 lớp tập huấn cấp tỉnh và nhiều lớp cấp huyện cho trên 2.000 lượt cán bộ, hội viên.

Qua bình xét, có 96,7% tổ chức hội đạt trong sạch, vững mạnh; 92% hội viên đạt gương mẫu. Trong phong trào thi đua khen thưởng năm 2010, Hội CCB tỉnh được đề nghị Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc và trình Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Hội CCB tỉnh khen thưởng các hình thức cho 23 tập thể, 52 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2010.

Lại Tấn

Các tin khác
Tư vấn cho đối tượng tại hộ gia đình cách sử dụng các biện pháp tránh thai.

YBĐT - Mô hình can thiệp làm giảm tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống tiếp tục được triển khai tại 4 xã của 2 huyện Văn Chấn và Mù Cang Chải ...

YBĐT - Ngày 10/1/2010, Sở Giao thông vận tải Yên Bái tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch phục vụ vận tải hành khách tết Nguyên đán Tân Mão năm 2011.

Hơn 1.000 lao động được dạy nghề, chủ yếu về kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi, chế biến nông lâm sản. Ảnh MQ

YBĐT - Đến nay, tỷ lệ lao động được đào tạo của Văn Yên đạt gần 31%, tăng 5,4% so với năm 2009.

Năm qua, lực lượng vũ trang Yên Bái đã giúp xã Nậm Có mở đường đến Làng Giàng.

Trong thời gian từ ngày 7 đến 9.1, 420 hộ gia đình nghèo tại thôn Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái đã được nhận quà Tết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục