Miền Bắc sắp đón đợt nắng nóng gay gắt

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/7/2011 | 1:57:35 PM

Khoảng cuối tuần này các tỉnh miền Bắc và miền Trung sẽ bước vào đợt nắng nóng khá gay gắt. Theo đó, trạng thái mưa rào và dông mát mẻ cũng sẽ chấm dứt.

Ông Lê Thanh Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, dự báo đợt nắng nóng sẽ diễn ra khoảng 21-22/7 bởi tác động của khối áp thấp nóng phát triển mạnh, kết hợp với hiệu ứng phơn, khiến thời tiết các tỉnh miền Bắc và miền Trung trở lại trạng thái bức bối, khó chịu.

Tuy nhiên, ông Hải cũng cho rằng do đã bước vào thời điểm gần cuối tháng 7, nên khó có thể diễn ra trận nắng nóng kỷ lục, lên đến gần 40 độ tại Hà Nội như hồi đầu tháng. Trước khi bước vào đợt nóng, trong 1-2 ngày tới, toàn quốc vẫn diễn ra mưa rào và dông rải rác.

(Theo HNMO)

Các tin khác

YBĐT - Đem sức trẻ và lòng nhiệt huyết xây dựng bản làng, Đoàn thanh niên tình nguyện năm 2011 của tỉnh đã đem lại nhiều ấn tượng với đồng bào vùng cao Yên Bái. >>>Theo dấu chân tình nguyện

Hội nông dân các huyện phối hợp mở nhiều lớp hướng dẫn hội viên trồng trọt, thú y...

YBĐT - 6 tháng đầu năm, các cấp Hội nông dân đã phát động các phong trào trọng tâm là Phong trào nông dân sản xuất kinh doanh trong tỉnh Yên Bái giỏi, giúp nhau xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng và đảm bảo quốc phòng an ninh đến hội viên.

Cơ sở hạ tầng tốt sẽ thúc đẩy xã hội phát triển, đời sống nhân dân vùng cao được nâng lên, trẻ em có nơi vui chơi, giải trí phù hợp vệ sinh, an toàn và lành mạnh.

YBĐT - Trong năm 2011, Yên Bái sẽ phấn đấu hoàn thành việc quy hoạch xây dựng NTM trên địa bàn tỉnh để làm cơ sở triển khai thực hiện chương trình.

YBĐT - Giai đoạn 2011- 2015, thành phố Yên Bái sẽ đầu tư nâng cấp 2 xã Nam Cường và Hợp Minh trở thành phường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục