Phòng mạch được gia hạn hoạt động đến hết 12-2012

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/10/2011 | 7:50:35 AM

Đó là một trong những nội dung của Nghị định 87/2011/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Khám chữa bệnh do Chính phủ vừa ban hành và có hiệu lực từ 15-11 tới.

Theo Pháp lệnh hành nghề y dược tư nhân, giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề của các cơ sở y, dược tư nhân hết hạn từ 31-12-2010. Từ đó đến nay, các bệnh viện, phòng khám, phòng mạch tư và các cơ sở hành nghề dược tư nhân không được gia hạn khiến không ít y bác sĩ lo lắng. Nguyên do là Luật Khám chữa bệnh chưa có nghị định hướng dẫn thi hành.

Cũng theo nghị định trên, việc cấp phép hoạt động khám chữa bệnh đối với các cơ sở y tế của Nhà nước trực thuộc Bộ Y tế, Sở Y tế chậm nhất phải hoàn thành vào ngày 31-12-2015.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Thầy và trò trường THPT thị xã Nghĩa Lộ trao đổi về các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường.

YBĐT - Với bề dày truyền thống 50 năm - nửa thế kỷ cần mẫn với sự nghiệp trồng người, Trường Trung học phổ thông (THPT) thị xã Nghĩa Lộ không khỏi tự hào là cái nôi đào tạo nguồn nhân lực cho thị xã Nghĩa Lộ, các huyện thị phía Tây và tỉnh Yên Bái.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc sáng 3-10.

3 người chết, 2 người đang tình trạng nguy kịch trong vụ tai nạn lao động thảm khốc vào sáng sớm ngày 3-10 tại công trình xây dựng khách sạn của Công ty Cổ phần Xây dựng-Thương mại Vạn Phát (khu vực Cồn Khương, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

Thay vì hướng thẳng vào Bắc Trung Bộ, bão Nalgae dự kiến sẽ quét qua đảo Hải Nam trước khi đổ bộ vào nước ta. Ảnh: NCHMF.

Sáng 3/10, bão Nalgae giảm cường độ còn cấp 10, hướng đi của bão cũng thay đổi. Trong khi đó, đợt không khí lạnh đã tràn xuống miền Bắc, gây gió mạnh cấp 7 trên vịnh Bắc Bộ.

Bão số 6 đang hướng vào đất liền.

Hồi 16h chiều 2/10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 16,8 độ Vĩ Bắc; 116,4 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 450km về phía Đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục