Nổ lớn tại nhà Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/1/2012 | 8:37:14 AM

Khoảng 2 giờ 20 phút ngày 7-1, TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) chấn động bởi một vụ nổ lớn.

Nhà riêng của Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Như Tuấn (đường Lương Ngọc Quyến), bị hư hỏng nặng sau vụ nổ. Mặt tiền và trần bị sập đè nát chiếc ô tô và nhiều tài sản có giá trị khác. Nhà ở của gần 20 hộ dân liền kề và đối diện bị vỡ nát toàn bộ phần cửa kính, cửa cuốn, biển hiệu. Khi vụ nổ xảy ra, ông Tuấn cùng vợ và 2 con đang ngủ trên lầu nên may mắn thoát nạn.

Được biết trong thời gian gần đây, do chỉ đạo triển khai nhiều biện pháp cứng rắn để bảo vệ giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh nên ông Tuấn đã nhận được nhiều tin nhắn đe dọa sẽ bị ốp mìn vào nhà.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Trước mối quan tâm của nhiều nhà giáo chưa được lĩnh phụ cấp thâm niên do Bộ Giáo dục và Đào tạo chưa có hướng dẫn Nghị định 54/2011/NĐ-CP của Chính phủ, ông Bùi Mạnh Nhị - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa cho biết, dự kiến Thông tư liên tịch sẽ được ban hành trong tháng 2/2012.

Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học khuyến tài giai đoạn 2006 - 2011.

YBĐT - Thực hiện Chỉ thị số 50CT/TW của Bộ Chính trị, Chỉ thị 29/CP của Chính phủ về công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng cả nước thành một xã hội học tập, những năm qua, Hội Khuyến học Mù Cang Chải (Yên Bái) đã có nhiều hoạt động hưởng ứng công tác này và đạt được những kết quả đáng mừng.

YBĐT - Sáng 6/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái phối hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện tại Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái.

YBĐT - Ngày 6-1, Sở Giao thông Vận tải đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác vận tải năm 2011, triển khai công tác năm 2012, bàn kế hoạch phục vụ các ngày lễ lớn, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán và các lễ hội Xuân Nhâm Thìn 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục