Chủ tịch tỉnh, thành phố chịu trách nhiệm nếu xảy ra đốt pháo nổ

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/1/2012 | 7:58:05 AM

Ngày 14-1, Thủ tướng Chính phủ ban hành Công điện.

Theo đó, Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố phối hợp với MTTQ và các đoàn thể quần chúng ở địa phương để tổ chức và chỉ đạo các đơn vị chức năng thực hiện nghiêm túc quy định về quản lý, sản xuất, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng pháo nổ tại Nghị định số 36/2009/NĐ-CP ngày 15-4-2009 của Chính phủ, phát hiện kịp thời, có biện pháp xử lý nghiêm mọi hành vi vi phạm.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố chịu trách nhiệm trước Thủ tướng Chính phủ nếu để xảy ra việc sản xuất, vận chuyển, tàng trữ và đốt pháo nổ tại địa bàn thuộc phạm vi quản lý.

(Theo TPO)

Các tin khác
Chọn hoa ngày tết. (Ảnh minh họa).

Ngày 14/1, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Công điện yêu cầu lãnh đạo các Bộ, ngành, địa phương, đơn vị triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm để đảm bảo cho nhân dân cả nước đón Tết truyền thống trong không khí phấn khởi, vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

YBĐT - Năm 2011, công tác Hội và Phong trào Nông dân trong tỉnh tiếp tục được duy trì và phát triển.

Hiện trường vụ cháy.

YBĐT - Vào khoảng 14h ngày 13/1, tại thôn Tân Tiến, xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình xảy ra một vụ cháy, làm thiêu rụi hoàn toàn một nhà dân. Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân các vụ cháy xe xảy ra liên tiếp thời gian qua (ảnh nhỏ) đang được các chuyên gia, trong đó có cán bộ, giảng viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, giải mã (ảnh lớn)

Ngày 13-1, Trung tâm nghiên cứu công nghệ lọc hóa dầu và Phòng thí nghiệm trọng điểm động cơ đốt trong (khoa kỹ thuật giao thông ĐH Bách khoa - ĐH Quốc gia TP.HCM) đã có báo cáo bước đầu nguyên nhân gây cháy nổ xe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục