Cháy nhà dân ở Tân Nguyên, thiệt hại 60 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/1/2012 | 11:39:38 AM

YBĐT - Vào khoảng 14h ngày 13/1, tại thôn Tân Tiến, xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình xảy ra một vụ cháy, làm thiêu rụi hoàn toàn một nhà dân. Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định do gia đình đun bếp củi trên nhà sàn, trước khi ra khỏi nhà không dập bếp.

Ngôi nhà bị cháy là nhà sàn lợp mái cọ, 1 gian 2 trái của gia đình anh Tạ Tiến Vinh. Ngọn lửa đã “cướp đi” 16.500.000 đồng tiền mặt vợ chồng anh vừa vay vốn hộ nghèo để mua bò, khoảng 700 kg thóc và một số tài sản khác của gia đình, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 60 triệu đồng.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lãnh đạo huyện Yên Bình, xã Tân Nguyên, Hội chữ thập đỏ và các tổ chức xã hội đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình khắc phục hậu quả. 

H.D

Các tin khác
Nguyên nhân các vụ cháy xe xảy ra liên tiếp thời gian qua (ảnh nhỏ) đang được các chuyên gia, trong đó có cán bộ, giảng viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, giải mã (ảnh lớn)

Ngày 13-1, Trung tâm nghiên cứu công nghệ lọc hóa dầu và Phòng thí nghiệm trọng điểm động cơ đốt trong (khoa kỹ thuật giao thông ĐH Bách khoa - ĐH Quốc gia TP.HCM) đã có báo cáo bước đầu nguyên nhân gây cháy nổ xe.

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định 315/QĐ-UBND về việc điều chỉnh giờ làm việc, học tập và kinh doanh trên địa bàn Thủ đô từ ngày 1/2/2012.

YBĐT – Ngày 13/1, Trường Tiểu học Lê Văn Tám, thành phố Yên Bái tổ chức diễn đàn phòng chống HIV/AIDS, phòng chống tai nạn thương tích và phòng chống đuối nước cho trẻ .

YBĐT - Chuẩn bị đón xuân Nhâm Thìn 2012, ngày 13/1, Chùa Minh Pháp, xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái đã vận động các tăng ni phật tử, các nhà hảo tâm trong tỉnh quyên góp được trên 1 tấn gạo để cấp phát cho 70 hộ nghèo, đặc biệt khó khăn của xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục