Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái giành tặng nhiều món quà trong dịp Tết Nguyên Đán 2012

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/1/2012 | 9:43:18 AM

YBĐT - Chuẩn bị đón Tết Nhâm Thìn 2012, mới đây, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Trấn Yên, Yên Bình, Tp Yên Bái.

Bà Lục Thị Nhung - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái tặng quà cho các đội tượng tại xã Cường Thịnh, huyện Trấn Yên.
Bà Lục Thị Nhung - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái tặng quà cho các đội tượng tại xã Cường Thịnh, huyện Trấn Yên.

Với tấm lòng thơm thảo “lá lành đùm lá rách” và hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 40 xuất quà cho người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, người tàn tật, người nghèo tại hai xã Cường Thịnh, huyện Trấn Yên và xã Phúc Ninh, huyện Yên Bình; tặng 8 xuất quà cho những người già neo đơn, người nghèo tại xã Tân Thịnh, 7 xuất quà cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng áo ấm cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh.

Cũng trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã giành tặng gần 100 áo ấm cho người già neo đơn và trẻ mồ côi, cơ nhỡ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Yên Bái.

  • Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái tặng quà cho học sinh, sinh viên nghèo

Mới đây, Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái đã trao tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo tại xã Trung Tâm, huyện Lục Yên, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng; tặng 10 suất quà cho học sinh – sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường.

Hoài Văn

Các tin khác

Do chịu ảnh hưởng không khí lạnh tăng cường miền Bắc sẽ rét kéo dài liên tục.

Thủ tướng Chính phủ vừa chỉ đạo Bộ Tài chính xuất cấp (không thu tiền) gần 9.880 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia hỗ trợ 7 địa phương để cứu đói nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán và giáp hạt năm nay.

Ngày 14-1, Thủ tướng Chính phủ ban hành Công điện.

Chọn hoa ngày tết. (Ảnh minh họa).

Ngày 14/1, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Công điện yêu cầu lãnh đạo các Bộ, ngành, địa phương, đơn vị triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm để đảm bảo cho nhân dân cả nước đón Tết truyền thống trong không khí phấn khởi, vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục