Miền Bắc ấm áp đến hết tuần

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/2/2012 | 2:17:54 PM

Không khí lạnh suy yếu khiến cái rét chỉ còn duy trì vào đêm và sáng sớm. Toàn miền Bắc từ nay tới cuối tuần trời nắng ấm.

Thời tiết mùa xuân ấm áp ở miền Bắc thích hợp cho những chuyến du lịch, dã ngoại. (Ảnh nhà thờ đá Sapa)
Thời tiết mùa xuân ấm áp ở miền Bắc thích hợp cho những chuyến du lịch, dã ngoại. (Ảnh nhà thờ đá Sapa)

Sau nhiều ngày chìm trong rét đậm, từ đầu tuần này, thời tiết các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã ấm lên. Theo Đài khí tượng thủy văn đồng bằng Bắc Bộ, ngày 21-25/2, hầu hết các địa phương từ miền Trung trở ra sẽ có nắng ấm. Khu vực có nền nhiệt độ thấp nhất là Bắc Trung Bộ thì thời điểm rét nhất trong ngày cũng chỉ ở mức 16 độ C. Tuy nhiên, thời điểm sáng sớm một số nơi có mưa nhỏ, mưa phùn.

Đặc biệt, hai tỉnh phía Tây Bắc Bộ là Lai Châu, Điện Biên, do ảnh hưởng của khối không khí nóng phía tây, thời tiết đột ngột trở nên khá nóng bức. Nhiệt độ cao nhất trong ngày có thể đạt 33-34 độ.

Tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, nhiệt độ cao nhất trong tuần lên tới 27 độ C, trời nắng ấm. Theo đài khí tượng, dự kiến ngày Chủ nhật (26/2), một đợt không khí lạnh sẽ tràn về, thời tiết chuyển xấu trở lại.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Giờ học của học sinh lớp sửa chữa điện dân dụng tại trường.

YBĐT - Được thành lập từ tháng 5/2009 trên cơ sở nâng cấp Trường Trung cấp Nghề Yên Bái, Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái là một trong những đơn vị đào tạo nghề hàng đầu của tỉnh Yên Bái.

Điều trị bệnh chân, tay, miệng cho trẻ em.

Chiều 20/2, tại buổi họp Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch chân tay miệng, Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế cho biết, tích lũy trong 6 tuần đầu năm 2012, cả nước đã ghi nhận 6.328 trường hợp mắc tay chân miệng tại 6 địa phương.

Trước tình hình dịch cúm gia cầm và cúm A/H5N1 đang diễn biến phức tạp, có nguy cơ lây truyền và bùng phát dịch rất cao, ngày 20-2, Thủ tướng Chính phủ đã có công điện yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tập trung thực hiện một số biện pháp kiên quyết ngăn chặn dịch bệnh lây lan, sớm dập tắt dịch.

Công an xã Lang Thíp (Văn Yên) xử phạt người vi phạm Luật giao thông đường bộ.

YBĐT - Phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt trong việc bảo vệ giữ gìn ANTT trên địa bàn, Ban công an thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên (Yên Bái) đã chủ động xây dựng kế hoạch phù hợp với điều kiện của địa phương, tạo thuận lợi trong công tác phòng ngừa, đấu tranh, xử lý các vụ việc vi phạm pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục