Hà Nội: Sập dàn giáo, nhiều người bị chôn vùi

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/2/2012 | 8:47:41 AM

Vào khoảng 17 giờ chiều 21/2 đã xảy ra một vụ sập dàn giáo nghiêm trọng tại một công trình trong khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội khiến nhiều người bị thương nặng.

Hệ thống dàn giáo bị sập xuống ruộng rau muống phía sau tòa nhà.
Hệ thống dàn giáo bị sập xuống ruộng rau muống phía sau tòa nhà.

Theo thông tin từ CATP, đến 21h30', đã xác định được có 1 người chết và 4 người bị thương. Hiện công tác cứu hộ vẫn đang khẩn trương diễn ra.

19 giờ 30, trao đổi với VTC News, Thượng tá Nguyễn Duy Hùng, Phó Trưởng Công an quận Hà Đông xác nhận, vụ sập giàn giáo thi công tại một công trình trong khu đô thị Mỗ Lao (Hà Nội). Hiện đã có 5 người bị thương và được đưa đi cấp cứu. Cơ quan Công an cũng đã vào cuộc tiến hành điều tra vụ việc.

Theo thông tin của phóng viên báo chícó mặt tại hiện trường, vụ tai nạn xảy ra tại một khu xây dựng nhà cao tầng trong khu đô thị. Nhiều người đã bị vùi trong đống đổ nát sau khi dàn giáo sụp đổ.

Hiện vẫn chưa có thống kê chính xác về con số thương vong. Một số người dân quanh khu vực cho biết đã có người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

(Theo VTC)

Các tin khác

Đây là một trong những nội dung tại cuộc họp diễn ra ngày 21-2 của Ban Thường vụ Thành ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hải Phòng dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Văn Thành, Bí thư Thành ủy Hải Phòng, cùng với sự tham gia của đại diện Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Trao đổi kinh nghiệm công tác hội người cao tuổi. Ảnh minh họa

YBĐT - Hiện nay, huyện Văn Chấn (Yên Bái) có 31 cơ sở hội với 12.976 hội viên sinh hoạt ở 351 chi hội, thu hút 92% số NCT tham gia hoạt động hội.

YBĐT - Hội Nông dân huyện Lục Yên (Yên Bái) đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội và Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn huyện nhận ủy thác cho trên 9.600 hội viên vay vốn với tổng dư nợ trên 115 tỷ đồng.

Thời tiết mùa xuân ấm áp ở miền Bắc thích hợp cho những chuyến du lịch, dã ngoại. (Ảnh nhà thờ đá Sapa)

Không khí lạnh suy yếu khiến cái rét chỉ còn duy trì vào đêm và sáng sớm. Toàn miền Bắc từ nay tới cuối tuần trời nắng ấm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục