Cá hô nặng 120 kg sa lưới ngư phủ

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/3/2012 | 7:43:46 AM

Con cá hô đen khổng lồ vừa bị ngư dân đánh bắt được ở sông Vàm Nao (Phú Tân, An Giang). Một tiểu thương mua con cá giá gần 50 triệu và bán lại cho nhà hàng với giá hơn 200 triệu đồng.

Con cá hô đen ngư phủ bắt được trên sông Vàm Nao.
Con cá hô đen ngư phủ bắt được trên sông Vàm Nao.

Con cá hô màu đen nặng hơn 120 kg, dài khoảng 2,5 mét, bề ngang lên tới gần 1,5 mét được mang tới chợ Long Xuyên bán. Nhiều người xếp hàng đấu giá mua con cá khổng lồ này và tiểu thương Trần Thị Quý đưa ra giá cao nhất là 400.000 đồng một kg.

Bà Quý phải huy động 5 thanh niên lực lưỡng mới khiêng nổi cá đặt lên bàn cân. Một nhà hàng ở Long Xuyên trả giá 1,8 triệu đồng một kg, bà Quý vừa bán xong thì một nhà hàng khác ở TP HCM xin mua lại với giá 2 triệu đồng một kg.

Cũng theo bà Quý, từ sau Tết Nguyên đán bà đã mua 3 con cá hô nặng từ 70 đến hơn 200 kg của các ngư dân ở An Giang, Đồng Tháp và Campuchia. Mua xong, bà sang tay ngay cho các nhà hàng hay các đại gia mang về thưởng thức.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

YBĐT - Ngày 29/2, Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái đã tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến sơ kết học kỳ I, triển khai nhiệm vụ học kỳ II, năm học 2011- 2012 tại 7 điểm cầu trong tỉnh. Đồng chí Trần Xuân Hưng - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo chủ trì hội nghị.

Cô giáo Lê Thị Thu Phương và em Háng A Gì trong giờ học.

YBĐT - Những câu chuyện vui kiểu như cô giáo phải nghe học sinh của mình ra hiệu hay nhờ bạn bè “phát sóng ngang” rồi phiên dịch lại mới hiểu học trò của mình muốn gì…, tôi đã nghe, đã thấy ở nhiều trường học nơi vùng cao Yên Bái. Nhưng, những câu chuyện đại loại như thế ở một ngôi trường tiểu học nằm ngay giữa lòng thành phố Yên Bái - Trường Tiểu học Lê Văn Tám thì có lẽ chỉ có một.

Học sinh lớp 12 Toán - Tin, trường Trung học phổ thông Chuyên Khoa học Tự nhiên.

Trong số 4.160 thí sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia có 2.074 em đoạt giải, đạt tỷ lệ gần 50%.

Trung tâm Giới thiệu việc làm là địa chỉ tin cậy của người lao động.

YBĐT - Với chức năng tư vấn việc làm, học nghề, giới thiệu việc làm, giải quyết bảo hiểm thất nghiệp, thu thập, phân tích và cung ứng thông tin về thị trường lao động..., những năm qua, tập thể cán bộ Trung tâm Giới thiệu việc làm Yên Bái không ngừng phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nhất là trong lĩnh vực tư vấn, giới thiệu việc làm cho NLĐ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục