Huyện Lục Yên: 71 học sinh dự thi “Giải toán qua mạng internet”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/3/2012 | 9:05:11 AM

YBĐT - Phòng GD&ĐT huyện Lục Yên vừa tiến hành kỳ thi “Giải toán qua mạng Internet” cấp huyện năm học 2011-2012.

Các em lóp 1 tham gia kỳ thi.
Các em lóp 1 tham gia kỳ thi.

Tham dự kỳ thi có 71 học sinh, trong đó 43 học sinh tiểu học và 27 học sinh trung học cơ sở, là các em đã xuất sắc vượt qua vòng thi ở cấp trường.  Qua kỳ thi, nhiều em đã giành được điểm tối đa. Kết thúc kỳ thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các thí sinh đạt kết quả cao.

Thông qua kỳ thi nhằm tích cực hưởng ứng việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong trường học, từng bước tạo điều kiện cho học sinh được làm quen và biết cách khai thác những kiến thức trên mạng internet để phục vụ việc học tập, tạo sân chơi trí tuệ giúp học sinh giao lưu học tập, tiếp cận, cọ xát với những kiến thức của môn toán, đồng thời để phát hiện, bồi dưỡng và lựa chọn ra các học sinh tiêu biểu tham gia kỳ thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Khắc Điệp

Các tin khác

Mức giảm trừ cho bản thân người nộp thuế từ 4 triệu đồng mỗi tháng hiện nay sẽ lên 6 triệu đồng, người phụ thuộc từ 1,6 triệu đồng lên 2,4 triệu đồng, theo đề xuất của Bộ Tài chính.

YBĐT - Người ta thường nói: Đằng sau người đàn ông thành đạt là bóng dáng của một người phụ nữ. Những có một điều mà ít ai hiểu, ấy là đằng sau những người phụ nữ giỏi giang - những nữ doanh nhân thành đạt là thiên chức làm mẹ, bổn phận làm vợ, trách nhiệm làm dâu con trong gia đình và bộn bề công việc xã hội đang đón đợi.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Bí thư Thành ủy tặng hoa cho Ban Chủ nhiệm CLB.

YBĐT - Sự trưởng thành, lớn mạnh cùng những đóng góp đáng kể của những doanh nghiệp tham gia CLB Doanh nhân nữ thành phố Yên Bái một lần nữa thêm khẳng định và trò và vị thể của giới nữ doanh nhân thành phố.

YBĐT- Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Yên Bái đã tiến hành kiện toàn và thông qua Quy chế tổ chức hoạt động nhiệm vụ của thành viên Hội đồng (ảnh).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục