Tâm sự của những phụ nữ thành đạt

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/3/2012 | 4:43:48 PM

YBĐT - Người ta thường nói: Đằng sau người đàn ông thành đạt là bóng dáng của một người phụ nữ. Những có một điều mà ít ai hiểu, ấy là đằng sau những người phụ nữ giỏi giang - những nữ doanh nhân thành đạt là thiên chức làm mẹ, bổn phận làm vợ, trách nhiệm làm dâu con trong gia đình và bộn bề công việc xã hội đang đón đợi.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Những người phụ nữ thành đạt, mạnh mẽ ấy nghĩ và mong muốn điều gì trong dịp 8.3 này? Câu trả lời là những tâm sự dưới đây, quý vị cùng chia sẻ.

Phạm Minh - Đức Toàn

Các tin khác
Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Bí thư Thành ủy tặng hoa cho Ban Chủ nhiệm CLB.

YBĐT - Sự trưởng thành, lớn mạnh cùng những đóng góp đáng kể của những doanh nghiệp tham gia CLB Doanh nhân nữ thành phố Yên Bái một lần nữa thêm khẳng định và trò và vị thể của giới nữ doanh nhân thành phố.

YBĐT- Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Yên Bái đã tiến hành kiện toàn và thông qua Quy chế tổ chức hoạt động nhiệm vụ của thành viên Hội đồng (ảnh).

YBĐT - Phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái nằm giáp ranh với nhiều phường, xã như xã Minh Bảo, Văn Phú, phường Đồng Tâm, Hồng Hà, Nguyễn Thái Học... Yên Ninh tuy không có các tụ điểm phức tạp về ma túy, song do địa bàn rộng, nhiều tuyến đường đi lại thuận tiện nên hoạt động mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy vẫn diễn ra khá phức tạp.

Tiểu phẩm “Ngăn chặn tảo hôn” của huyện Mù Cang Chải tại Hội thi Cán bộ tư pháp - hộ tịch cấp xã giỏi năm 2012.

YBĐT - Năm 2011, Phòng Tư pháp huyện Mù Cang Chải đã tham mưu cho Hội đồng phối hợp công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) của huyện và Ban Dân vận Huyện ủy xây dựng kế hoạch tuyên truyền, PBGDPL, kiện toàn đội ngũ báo cáo viên tuyên truyền pháp luật, tổ chức phân công các thành viên Hội đồng phối hợp của huyện cùng các thành viên Ban chỉ đạo thực hiện qui chế dân chủ, phối hợp với các xã, thị trấn triển khai học tập tại cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục