Miền Bắc đón không khí lạnh, mưa vài ngày tới

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/3/2012 | 8:17:02 AM

Theo Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương, miền Bắc còn có mưa về đêm và sáng sớm trong vài ngày tới, riêng ngày 19/3 còn có mưa rào vào sáng, trưa chiều giảm mây, trời nắng…

Miền Bắc được dự báo sẽ còn mưa trong vài ngày tới.
Miền Bắc được dự báo sẽ còn mưa trong vài ngày tới.

Theo đó, dự báo Đông Bắc Bộ trong 4 ngày tới, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng; Riêng ngày 19/3, đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ từ 20 – 27 độ C. Độ ẩm 95%.

 

Khoảng ngày 20, các khu vực trên sẽ chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp dịch xuống phía nam và đầy dần lên. Từ ngày 23, ngày 24 các tỉnh miền Bắc sẽ chịu sự chi phối của lưỡi áp cao lạnh lục địa được tăng cường mạnh thêm.

(Theo VOV) 

 
 

Các tin khác

YBĐT - “Hành trình về nguồn” năm 2012 của tuổi trẻ các báo Đảng tại Yên Bái đã khép lại. Cờ luân lưu chương trình “Hành trình về nguồn” lần thứ VIII năm 2013 đã được Báo Yên Bái vinh dự trao lại cho Báo Quảng Ninh. Tạm biệt Yên Bái, tạm biệt mảnh đất miền ban trắng Mường Lò. Hẹn gặp lại tại vùng đất mỏ Quảng Ninh vào năm 2013.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và các đại biểu đến thăm các bệnh nhân.

Sáng nay 18 - 3, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Chương trình chống Lao quốc gia tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng "Ngày thế giới phòng chống lao" và chương trình đi bộ đồng hành với chủ đề "Phòng chống lao vì sức khỏe cộng đồng", với trên 5.000 người tham gia. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đến dự và phát động chương trình.

Theo thống kê, chỉ riêng trong tháng 1/2012 đã có 87.000 “rồng con” chào đời, tăng đến 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, trường hợp là con thứ 3 tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Phụ nữ Việt Nam tham gia Hội chợ từ thiện ở một gian hàng thủ công.

Việt Nam là thành viên Câu lạc bộ phụ nữ châu Á - Thái Bình Dương từ năm 2009. Nhiều phụ nữ đã tích cực tham gia vào các hoạt động chung của câu lạc bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục