Ngoại khóa chủ đề "Môi trường của chúng em”

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/4/2012 | 2:38:19 PM

YBĐT - Phân hiệu Nghĩa Tâm, Trường THPT Văn Chấn (Yên Bái) vừa tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Môi trường của chúng em” cho học sinh khối lớp 11.

Thực hiện phương châm đa dạng hóa hình thức dạy và học, buổi ngoại khóa “Môi trường của chúng em” được tổ chức với sự tham gia của các thầy, cô giáo và trên 100 học sinh khối lớp 11 của nhà trường.

Các thầy giáo, cô giáo nhà trường đã tổ chức chủ đề ngoại khóa này theo hình thức hỏi - đáp. Những câu hỏi và câu trả lời ngắn gọn, dễ hiểu kết hợp giữa thuyết trình và thảo luận đã góp phần bổ sung cho học sinh kiến thức về công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ màu xanh cho trái đất.

 Nguyễn Hoàng

Các tin khác
Cán bộ y tế thành phố Yên Bái tư vấn phòng, chống HIV/AIDS tại nhóm câu lạc bộ.

YBĐT - Đến tháng 3/2012, lũy tích các trường hợp nhiễm HIV trên địa bàn thành phố Yên Bái là 1.208 người. Hiện đã có 212 bệnh nhân chuyển sang giai đoạn AIDS, 80 trường hợp tử vong do AIDS và thành phố là địa bàn có số lượng người nhiễm HIV/AIDS cao nhất trong tỉnh.

Cô và trò lớp 2D, Trường Tiểu học Kim Đồng trong giờ học toán.

YBĐT - Việc dạy thêm, học thêm (DTHT) không phải là xấu nhưng cách tổ chức, chất lượng dạy như thế nào, học ra làm sao thực sự rất đáng bàn.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 dù đã tăng chuyến đến mức tốt đa, nhưng vé giường nằm của tất cả các chuyến tàu xuất phát từ Hà Nội đều đã hết.

YBĐT - Ngày 17/4, đồng chí Ngô Thị Chinh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo tổ chức những ngày lễ lớn tỉnh Yên Bái đã chủ trì Hội nghị triển khai các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 65 năm ngày TBLS (27/7/1947 – 27/7/2012).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục