Trấn Yên: Phấn đấu "6 an toàn" trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/5/2012 | 9:25:14 AM

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2011 – 2012, huyện Trấn Yên có 806 thí sinh đăng ký dự thi ở 3 hội đồng thi, là Trường THPT Lê Quý Đôn, Liên cấp 2-3 Trấn Yên 2 và Hội đồng thi ghép Trung tâm Giáo dục thường xuyên- Hướng nghiệp dạy nghề và phân hiệu 2 của Trường THPT Đồng Tâm.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, đến nay, huyện đã thành lập Ban chỉ đạo gồm 22 thành viên, thành lập các đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi , xây dựng kế hoạch đảm bảo "6 an toàn" về: đề thi, bài thi, trong và ngoài phòng thi, bảo đảm an toàn giao thông đường bộ- đường thủy, an toàn vệ sinh thực phẩm, phương án đưa đón thí sinh khi có thiên tai xảy ra.

Bên cạnh đó, các nhà trường đã tổ chức cho cán bộ, giáo viên và học sinh học tập quy chế thi, những điểm mới trong kỳ thi. Đến thời điểm này, các nhà trường đã sẵn sàng các điều kiện bước vào kỳ thi tốt nghiệp đảm bảo an toàn, chất lượng.

Thanh Hùng

Các tin khác

Ở Việt Nam mỗi năm thuốc lá gây tử vong 40.000 người và ước tính con số ngày sẽ tăng lên 70.000 người vào năm 2030.

Ngày 22-5, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã họp báo công bố kế hoạch tổ chức chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2012.

Ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn”
của chị Bùi Thị Hợi.

YBĐT - Chương trình “Mái ấm Công đoàn” được khởi nguồn vào tháng 11 năm 2006 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động nhằm hỗ trợ xây dựng nhà ở cho công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Giáo viên Trường Tiểu học Bế Văn Đàn, xã Nghĩa An hướng dẫn học sinh trong giờ học làm văn.
(Ảnh: Nguyễn Đức Phương)

YBĐT - Là một trong những xã nghèo, xã Nghĩa An (thị xã Nghĩa Lộ) có trên 95% đồng bào dân tộc Thái sinh sống. Đời sống kinh tế của nhân dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp, độc canh cây lúa, thương mại - dịch vụ và các ngành nghề khác chậm phát triển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục