Trấn Yên 38 câu lạc bộ trợ giúp pháp lý và tuyên truyền pháp luật

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/7/2012 | 2:16:28 PM

YBĐT - Trong những năm gần đây, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã chỉ đạo cả 22 xã, thị trấn xây dựng các mô hình điểm về phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý cho phụ nữ tại cơ sở.

Đến nay, toàn huyện đã thành lập được 38 câu lạc bộ (CLB) tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý, trong đó Hội phụ nữ các cấp thành lập 8 CLB "Ba không" (không mắc các tệ nạn xã hội, không vi phạm luật an toàn giao thông, không cam chịu đói nghèo) với 254 thành viên; 2 CLB kiến thức pháp luật 43 thành viên, 1 CLB phòng chống HIV/AIDS 30 thành viên, 2 CLB không sinh con thứ 3 với 63 thành viên; 12 CLB gia đình hạnh phúc 374 thành viên và 1 CLB phòng chống bạo lực gia đình 25 thành viên.

Cùng với đó, Phòng Tư pháp đã hướng dẫn thành lập 16 CLB trợ giúp pháp lý tại 16 xã, thị trấn, 1CLB nông dân với kiến thức pháp luật và 1 CLB cựu chiến binh với kiến thức pháp luật.

Thu Phượng

Các tin khác

Ngày 6-7, trước các vụ tai biến sản khoa vẫn dồn dập xảy ra tại nhiều tỉnh thành, Bộ Y tế tiếp tục có báo cáo gửi Văn phòng Chính phủ về vấn đề này.

Thí sinh dự thi đại học đợt 1 năm 2012.

Sau khi kết thúc đợt thi thứ nhất, nhiều trường đại học sẽ bắt đầu chấm thi. Dự kiến, tuần cuối tháng 7 nhiều trường sẽ công bố điểm thi.

Tiêm phòng huyết thanh chó dại tại Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Ngày 13/4, Mù Cang Chải xuất hiện ca đầu tiên nghi bị chó dại cắn ở địa bàn thị trấn.

YBĐT - Tính đến hết tháng 6/2012, trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) có trên 180 trẻ được sinh ra, trong đó 5 trường hợp là con thứ ba trở lên, tăng 3 trường hợp so với cùng kỳ năm 2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục