'Man City đề nghị Ronaldo lương 20 triệu euro'

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/9/2012 | 2:30:27 PM

Tờ AS (Tây Ban Nha) đưa tin về mong muốn của Man City giúp Ronaldo cải thiện thứ hạng trên Top cầu thủ ăn lương cao trong thế giới bóng đá.

Ronaldo sẽ sánh ngang với Eto'o trỏ thành Ông Vua (El Rey) về lương bổng trong thế giới cầu thủ bóng đá, nếu nhận lời với Man City.
Ronaldo sẽ sánh ngang với Eto'o trỏ thành Ông Vua (El Rey) về lương bổng trong thế giới cầu thủ bóng đá, nếu nhận lời với Man City.

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã đề nghị mua Ronaldo với giá 200 triệu euro hè vừa qua và bị từ chối. Nhưng chủ sở hữu Man City Sheikh Mansour vẫn chưa nguôi tham vọng đưa cỗ máy làm bàn của Real Madrid về sân Etihad và sẽ chỉ đạo thuộc cấp đưa ra đề nghị mới ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2013.

Theo AS, ngoài khoản phí chuyển nhượng kỷ lục, Man City còn đề nghị với cá nhân Ronaldo mức lương sau thuế 20 triệu euro mỗi năm, bằng mức cao nhất thế giới cầu thủ bóng đá mà ngôi sao người Cameroon Samuel Eto'o đang lĩnh ở CLB Nga Anzhi.

Ronaldo cuối tuần qua tuyên bố anh "buồn và CLB biết tại sao", làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của anh ở Real Madrid. Một số ý kiến cho rằng siêu sao 27 tuổi bất mãn với cách Real ruồng rẫy bạn anh, ngôi sao thất sủng Kaka. Trong khi đó, nhiều ý kiến khác tin rằng Ronaldo chẳng qua đang gây sức ép để bắt Real sớm ký hợp đồng mới và tăng lương cho anh.

Ronaldo hiện chỉ đứng thứ 10 trên top cầu thủ lĩnh lương cao, với 10 triệu euro sau thuế mỗi năm theo số liệu của tờ Marca, kém xa hầu hết những ngôi sao khác và thậm chí cả một ngôi sao kém tiếng tăm người Argentina đang chơi ở Trung Quốc, Dario Conca.

Real Madrid sẽ chạm trán Man City ở Champions League mùa này, với trận lượt đi trên sân Bernabeu ngày 18/9 và lượt về trên sân Etihad ngày 21/11.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Cắt băng thông xe và đưa vào sử dụng cầu Bến Thủy 2

Tổng chiều dài cầu là 3,7km, trong đó cầu dẫn và cầu chính vượt sông Lam dài 996m, đường đầu cầu hai bên dài hơn 2,6km.

Các em học sinh nghiên cứu về tác hại của ma túy và những hình thức, con đường gây nghiện ma túy.

YBĐT - Những năm qua, cùng với việc nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) Yên Bái đã không ngừng đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy trong các trường học. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh về tác hại của ma túy với kinh tế, xã hội, an ninh trật tự…

YB T - Theo thống kê của Trung tâm Y tế dự phòng huyện Văn Yên (Yên Bái), từ năm 2007 đến nay, trên địa bàn huyện đã có 10 bệnh nhân mắc bệnh dại lên cơn đã tử vong.

Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Khung kế hoạch triển khai Nghị quyết về Định hướng giảm nghèo bền vững thời kỳ 2011-2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục