Phúc Lộc người dân mòn mỏi đợi tái định cư

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/9/2012 | 10:48:01 AM

YBĐT - Từ năm 2010 đến nay trên địa bàn thôn 1 xã Phúc Lộc, thành phố Yên Bái có 3 công trình là Bệnh viện Đa khoa 500 giường, Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái và bệnh viện Lao phổi cần giải phóng mặt bằng với hơn 100 hộ dân trong thôn phải thu hồi đất.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Theo quy định thì các khu tái định cư phải xây dựng trước khi thu hồi đất của dân và phải đảm bảo cơ sở hạ tầng đồng bộ đủ điều kiện cho người sử dụng tốt hơn hoặc bằng nơi ở cũ…

Song trên thực tế hiện nay, người dân thôn 1 xã Phúc Lộc chưa thể ổn định cuộc sống khi mà dự án tái định cư vẫn còn đang nằm trên giấy và chủ đầu tư thì chưa thể biết chính xác khi nào dự án mới được thi công.

P.V

Các tin khác

YBĐT - Hiện nay, Bình Thuận có 4 doanh nghiệp, 2 hợp tác xã hoạt động hiệu quả, thu hút một lượng lớn lao động lúc nông nhàn, tăng thêm thu nhập cho bà con với mức thu nhập từ 1,7 triệu đồng đến trên 2 triệu đồng/người/tháng.

Một người ở Hà Nội tử vong do nhiễm liên cầu lợn.

Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, vừa qua, trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có một trường hợp tử vong do nhiễm liên cầu khuẩn lợn.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

YBĐT - Ngày 13/9, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi “Thanh niên với văn hóa doanh nghiệp và xây dựng đạo đức kinh doanh”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục