Hội thi Thanh niên với văn hóa doanh nghiệp và xây dựng đạo đức kinh doanh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/9/2012 | 3:38:07 PM

YBĐT - Ngày 13/9, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi “Thanh niên với văn hóa doanh nghiệp và xây dựng đạo đức kinh doanh”.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Tham dự Hội thi có 3 đội:  Làng Sen, Tân Trào và Bến Nhà rồng là những đoàn viên thanh niên của 15 cơ quan, đoàn thể trong khối doanh nghiệp. các đội phải trải qua 5 phần thi với những nội dung: Tìm hiểu về cuộc đời sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tìm hiểu về nội dung cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; cách ứng xử văn hóa, văn minh, lịch sự của thanh niên trong doanh nghiệp nhằm hình thành những doanh nhân trẻ có tâm, có tài, góp phần xây dựng quê hương Yên Bái.

Đây là hoạt động thiết thực thu hút sự quan tâm của đoàn viên thanh niên khối, đồng thời cụ thể hóa cuộc vận động “Tuổi trẻ Yên Bái học tập và làm theo lời Bác”, đưa việc học tập và làm theo Bác trở thành nội dung thường xuyên, tự giác trong mọi hoạt động của các tổ chức cơ sở đoàn, của mỗi đoàn viên thanh niên, nâng cao văn hóa doanh nghiệp và xây dựng đạo đức kinh doanh của đoàn viên thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái. 

Hoài Văn - Quyết Thắng

Các tin khác

YBĐT - Tuy Lộc (thành phố Yên Bái) là xã thuần nông, đời sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, dân số đông, trình độ dân trí không đồng đều. Mấy năm gần đây, do tốc độ đô thị hoá nhanh khiến Tuy Lộc trở thành địa bàn có nguy cơ cao về tình trạng trẻ bị xâm hại tại cộng đồng.

Trao đổi với phóng viên báo chí, ông Giàng A Tông, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái cho biết, đến 2 giờ chiều nay (14/9), công tác tìm kiếm, cứu nạn trong vụ sạt lở núi ở xã La Pán Tẩn sẽ chính thức dừng lại.

Trong hai ngày 13 và 14-9, Bộ Y tế, Liên đoàn Bệnh viện (BV) quốc tế và Liên đoàn bệnh viện Châu Á tổ chức hội nghị Quản lý BV Châu Á năm 2012. Hơn 800 đại biểu đại diện cho 366 BV đến từ 24 quốc gia tham dự hội nghị với 6 phiên họp toàn thể, 38 phiên họp chuyên đề, một cuộc họp thượng đỉnh cấp lãnh đạo ngành.

YBĐT - Với Yên Bái, từ khi thực hiện Nghị định 143, Nghị định 46, các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh chưa có văn bản cụ thể hóa việc thực hiện thủ tục nghỉ hưu đối với cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục