Từ một hành trình nhân ái vì sức khoẻ cộng đồng của tuổi trẻ Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/10/2012 | 5:26:34 PM

YBĐT - Với mong muốn đóng góp chút công sức nhỏ bé vì mục tiêu an sinh xã hội, trong đợt tình nguyện này, đội ngũ 24 y, bác sĩ của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Yên Bái tổ chức các hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Qua đó, 300 người dân nghèo, các gia đình chính sách trên địa bàn xã Hán Đà, huyện Yên Bình (Yên Bái) để nâng cao nhận thức cho người dân về công tác chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình.

Hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng là hoạt động trong chương trình tình nguyện nhằm triển khai các chương trình, cuộc vận động của Hội LHTN Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ hướng đến các hoạt động an sinh xã hội, nhằm cổ vũ tinh thần sống vì cộng đồng trong các tầng lớp thanh niên, thầy thuốc trẻ.

Hoạt đônọ này góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ trong các hoạt động vì cộng đồng, tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tuổi trẻ góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Thanh Tân – Hoài Văn

300 người dân xã Hán Đà được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí.

Người dân được chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Các tin khác
Lãnh đạo VKSND huyện Văn Chấn trao đổi nghiệp vụ chuyên môn với kiểm sát viên.

YBĐT - Trong năm 2001 và 9 tháng năm 2012, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã phối hợp với các cơ quan tiến hành tố tụng, khởi tố, điều tra, kiểm sát chặt chẽ các vụ án đưa ra xét xử đúng người đúng tội, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự trị an trên địa bàn.

YBĐT - Đến tháng 9/2012, huyện Văn Yên đã giải quyết việc làm mới cho 2.770 lao động, đạt 92,3 % kế hoạch, tăng 17,8% (tăng 420 lao động) so với cùng kỳ năm 2011.

YBĐT - Những năm qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Nậm Khắt (Mù Cang Chải) luôn đoàn kết, phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu tham gia nhiều hoạt động ở địa phương, động viên và giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo…

Chằng buộc tàu thuyền tại cảng Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Đức Phát, Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương yêu cầu các địa phương khẩn trương tìm kiếm người bị mất tích do bão số 8.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục