Đêm 5/11, không khí lạnh tăng cường

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/11/2012 | 7:49:17 AM

Đêm nay 5/11, không khí lạnh sẽ tăng cường yếu trở lại, sau đó sẽ còn được tăng cường mạnh hơn vào khoảng ngày 9, 10/11…

Chiều 4/11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh thuộc phía Đông Bắc Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6.

Đêm 4/11, không khí lạnh đã tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Trung Bộ và một số nơi ở trung Trung Bộ khiến các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, dự báo, đêm nay 5/11, bộ phận không khí lạnh này có khả năng được tăng cường yếu trở lại nên ở vịnh Bắc Bộ và phía Bắc Biển Đông tiếp tục duy trì gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Biển động.

Từ ngày 7/11, lưỡi áp cao lạnh suy yếu và di chuyển dần ra phía đông. Tuy nhiên, khoảng đêm ngày 9, ngày 10/11, các khu vực trên sẽ chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường trở lại và có khả năng mạnh hơn.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Ngày 3/11, tại Hà Nội, Bộ Y tế, Tổng cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tổ chức Hội thảo quốc gia về mất cân bằng giới tính khi sinh. Hội thảo đặt ra các vấn đề về thực trạng mất cân bằng giới tính khi sinh, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất những giải pháp cụ thể cho vấn đề này.

Thủ tướng Chính phủ vừa ra Quyết định số 47/2012/QĐ-TTg về việc thành lập, quản lý và sử dụng Quỹ Phòng, chống tội phạm.

Bác sỹ kiểm tra đường huyết cho người dân.

Hưởng ứng Ngày đái Tháo đường Thế giới (14/11), Bộ Y tế, Bệnh viện Nội tiết Trung ương và Hội Chữ Thập Đỏ sẽ tổ chức đợt khám và tư vấn miễn phí về bệnh đái tháo đường cho người dân.

YBĐT - Cuộc thi viết ký và phóng sự năm 2011 - 2012 là năm thứ ba liên tiếp được Báo Yên Bái tổ chức. Hàng trăm tác phẩm ký và phóng sự dự thi của đội ngũ phóng viên và cộng tác viên Báo Yên Bái tựa như đã gieo muôn ngàn hạt giống chắc mẩy. Tất cả cần mẫn sớm tối với một niềm tin. Họ đã đi qua một năm lao động miệt mài và hôm nay, họ bước vào một vụ thu hoạch nhiều hy vọng...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục