Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Thị Chinh tặng quà Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/1/2013 | 11:05:34 AM

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, ngày 31/1, đồng chí Ngô Thị Chinh – Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và tặng quà tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh.

Cùng đi có lãnh đạo sở Lao động Thương binh và Xã hội, sở Giáo dục và Đào tạo.

Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Yên Bái ra đời bước đầu đã đáp ứng nguyện vọng của phụ huynh và học sinh. Nhiều mảnh đời không may mắn đã được sống, học tập, rèn luyện và trưởng thành trong một môi trường giáo dục thuận lợi.

Trung tâm không chỉ là nơi trực tiếp nuôi, dạy trẻ khuyết tật mà còn là nơi tư vấn, hỗ trợ các bậc phụ huynh học sinh, các thầy, cô giáo trong việc nuôi dạy trẻ khuyết tật.

Năm học 2012 - 2013, Trung tâm đón nhận nuôi dưỡng, giáo dục 90 học sinh, trong đó có 86 học sinh khuyết tật và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật cho các cơ sở giáo dục trong tỉnh.

Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, tặng quà cho các cháu học sinh tại Trung tâm.

Thăm và tặng quà cho cán bộ, giáo viên và học sinh, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng, khắc phục mọi khó khăn của tập thể cán bộ, giáo viên Trung tâm, bằng tình thương và trách nhiệm đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ nuôi dưỡng, giáo dục trẻ khuyết tật, góp phần cùng toàn ngành giáo dục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục của tỉnh.

Đồng chí mong rằng, thời gian tới cán bộ, giáo viên Trung tâm tiếp tục nâng cao tinh thần, trách nhiệm, tình yêu thương, quan tâm làm tốt hơn nữa công tác chăn sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ khuyết tật nhằm giúp các em có tri thức, tự tin để vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập với cộng đồng.

Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, tặng quà cho các cháu học sinh khuyết tật vượt khó học giỏi.

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Trung tâm cần quan tâm, chăm lo, tổ chức vui Tết, đón xuân cho các cháu tại Trung tâm, trong không khí vui tươi, đầm ấm, lành mạnh và tiết kiệm.

Đức Toàn

Các tin khác
Thành viên tổ tự quản xã Nam Cường, thành phố Yên Bái thu dọn rác.

YBĐT - Là một trong những cơ sở thực hiện mô hình "Khu dân cư tự quản bảo vệ môi trường (BVMT)" đã đi vào nền nếp, tổ 2B, phường Đồng Tâm (thành phố Yên Bái) đã huy động toàn dân tham gia BVMT theo chương trình của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái phát động.

YBĐT - Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, đến nay, số lượng các làng, bản, khu phố, cơ quan, đơn vị, gia đình văn hóa trên địa bàn tỉnh đã ngày càng tăng và nâng cao chất lượng.

YBĐT - Sau khi YBĐT cập nhật Kết luận của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường về phương án giải quyết đối với việc tiếp nhận, tuyển dụng, hợp đồng giáo viên, nhân viên sai quy định tại huyện Yên Bình, phóng viên YBĐT đã cuộc trao đổi với các giáo viên, cán bộ quản lý, lãnh đạo chính quyền cơ sở huyện Yên Bình về vấn đề này.

Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh gặp mặt và động viên bà con tích cực tham gia lao động sản xuất.

YBĐT - Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái đã đi thăm, tặng quà cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục