Miền Bắc có thể rét đến ngày mùng 5 Tết

  • Cập nhật: Thứ bảy, 9/2/2013 | 7:32:24 AM

Khoảng chiều 12/2 (tức chiều mùng 3 Tết Quý Tỵ), khối không khí lạnh có khả năng được tăng cường yếu trở lại.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, sáng sớm 9/2, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hết các tỉnh bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía tây Bắc Bộ gây ra mưa, mưa rào rải rác ở phía đông Bắc Bộ và bắc Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6.

Buổi sáng, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, có nơi mưa vừa và dông; gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4 – 5; Ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 7, có lúc cấp 8, giật cấp 9, cấp 10. Biển động mạnh.

Các tỉnh miền Bắc trời rét, riêng vùng núi và trung du Bắc Bộ trời rét đậm, có nơi rét hại.

Khoảng chiều 12/02 (tức chiều mùng 3 tết Quý Tỵ), khối không khí lạnh có khả năng được tăng cường yếu trở lại nên các tỉnh miền Bắc trời tiếp tục rét đến ngày 14/02 (tức ngày 5 tết Quý Tỵ), sau đó thời tiết sẽ ấm dần lên. Ở các khu vực khác thời tiết ít thay đổi.

(Theo VOV)

Các tin khác
Phó chủ tịnh UBND tỉnh chúc mừng bé sơ sinh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

YBĐT - Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Thị Chinh đã thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại các khoa phòng ở một số bệnh viện và chúc tết, tặng quà cán bộ, công nhân Công ty Công trình và Môi trường Đô thị Yên Bái.

YBĐT - Mỗi gói quà chất chứa trong đó những tình cảm, sự sẻ chia của cộng đồng đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn... trong dịp tết đến xuân về. Mong sao những tấm lòng ấy sẽ làm ấm lòng mỗi gia đình còn khó khăn để họ đón tết trong đầm ấm, vui tươi.

Đại diện đoàn tặng quà, gửi lời chúc tốt đẹp với toàn thể cán bộ, chiến sỹ Đại đội C20 - Bộ chỉ huy quân sự tỉnh

YBĐT - Đây là hoạt động thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" chung tay vì an sinh xã hội của tuổi trẻ Yên Bái.

Các hoạt động mừng xuân với nhiều nội dung phong phú hứa hẹn sự hấp dẫn.

YBĐT - Nhằm phục vụ nhân dân vui xuân, đón tết, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, các trò chơi dân gian đã được thành phố Yên Bái kế hoạch triển khai tổ chức với nhiều nội dung phong phú hứa hẹn sự hấp dẫn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục