Thành phố Yên Bái tổ chức nhiều hoạt động mừng xuân

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/2/2013 | 10:18:33 AM

YBĐT - Nhằm phục vụ nhân dân vui xuân, đón tết, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, các trò chơi dân gian đã được thành phố Yên Bái kế hoạch triển khai tổ chức với nhiều nội dung phong phú hứa hẹn sự hấp dẫn.

Các hoạt động mừng xuân với nhiều nội dung phong phú hứa hẹn sự hấp dẫn.
Các hoạt động mừng xuân với nhiều nội dung phong phú hứa hẹn sự hấp dẫn.

Cùng với các hoạt động thể thao, văn nghệ diễn ra tại Trung tâm Km5, Phòng Văn hóa & Thông tin thành phố phối hợp với Trung tâm phát hành phim – chiếu bóng của tỉnh tổ chức chiếu phim tại công viên Yên Hòa từ 20h30 phút ngày 9/2/2013 (tức đêm 29/12 năm Nhâm Thìn); tổ chức biểu diễn chương trình văn nghệ quần chúng đón giao thừa tại Công viên Yên Hòa từ 21h00 đến 23h00 ngày 9/2/2013 (tức đêm 29/12 năm Nhâm Thìn); tổ chức các hoạt động vui chơi như: kéo co, đá bóng, hái hoa xuân, ném bóng, cờ tướng… tại Vườn hoa Hồng Hà từ ngày 13/2/2013 (tức mùng 2 đến 4/1 năm Quý Tỵ).

Cùng với đó, tại các xã, phường trên địa bàn thành phố sẽ diễn ra các chương trình văn hóa, văn nghệ, thi đấu thể thao, các hoạt động lễ hội nhằm phục vụ người dân địa phương trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân được tổ chức theo tinh thần trang trọng, vui tươi, tiết kiệm, an toàn, tạo động lực tinh thần mới cho toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân của các cấp ủy Đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở.

Bảo Ngọc

Các tin khác
Nhiệt độ giảm sâu, gây rét đậm đêm giao thừa.

Ngày 7/2 (27 tết), Bắc Bộ vẫn nắng nóng 30 độ C. Ngày và đêm 8/2, không khí lạnh bắt đầu tràn về gây mưa. Tuy nhiên, phải đến đêm giao thừa, nhiệt độ mới thực sự giảm sâu, còn khoảng 14 độ C.

Phút giao thừa.

YBĐT - Giao thừa là giờ phút linh thiêng, gia đình đoàn tụ bên nhau thì lúc này giữa tiết trời giá buốt, trên nhiều con đường, góc phố, những người công nhân quét rác vẫn lặng thầm, cần mẫn với công việc.

Đến trường.
(Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Trên con đường bê tông mới đổ, xe tôi bon bon đến bản văn hoá Tà Xùa, xã Bản Công, huyện Trạm Tấu. Trước đây, từ trung tâm huyện đến bản phải mất gần 1 giờ đồng hồ thì nay chỉ mất 1/3 số thời gian ấy tôi đã lên đến bản.

Ông Đào Văn Ngân (thứ 2, phải sang) phấn khởi có ngôi nhà mới.

YBĐT - Tết này, toàn tỉnh Yên Bái có thêm 283 hộ được vui xuân trong những ngôi nhà mới. Theo Đề án sẽ có gần 900 hộ gia đình người có công được hỗ trợ làm nhà mới giai đoạn 2012 - 2015. Đó chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao, thêm ấm lòng người ở lại...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục