Hôm nay miền Bắc mưa rét, miền Nam nóng bức

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/2/2013 | 9:46:44 AM

Theo dự báo, hôm nay (11/2) tức mùng 2 Tết, miền Bắc tiếp tục rét đậm, rét hại; Hà Nội rét 13 độ.

Chi tiết các địa phương trên cả nước ngày và đêm 11/2 như sau:

Phía tây Bắc bộ: nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, đêm và sáng trời rét; nhiệt độ thấp nhất 13 - 16 độ, cao nhất 19 - 22 độ, có nơi 25 - 27 độ.

Phía đông Bắc bộ: trời rét, vùng núi đêm và sáng rét đậm, có nơi rét hại; nhiệt độ thấp nhất 13 - 16 độ, vùng núi 10 - 13 độ, cao nhất 17 - 20 độ.

Khu vực Hà Nội: có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ; nhiệt độ thấp nhất 13 - 16 độ.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: có mưa vài nơi, phía bắc đêm và sáng trời rét; nhiệt độ thấp nhất 15 - 18 độ, cao nhất 19 - 22 độ, có nơi 23 - 25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: có mưa rào vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ, cao nhất 27 - 30 độ.

Tây Nguyên: đêm không mưa, ngày nắng; nhiệt độ thấp nhất 15 - 18 độ, cao nhất 27 - 30 độ.

Nam Bộ: đêm không mưa, ngày nắng; nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ, cao nhất 31 - 34 độ.

(Theo TPO)

Các tin khác
Đại sứ (áo len đỏ) đang gói bánh chưng tặng các gia đình anh chị em Phái đoàn.

Chênh nhau sáu tiếng đồng hồ theo giờ mùa Đông, đồng hồ tại Phái đoàn Ngoại giao Việt Nam tại Geneva điểm 6 giờ tối ngày 9/2 thì cũng chính là thời khắc Giao thừa tại Việt Nam.

Màn trống hội

YBĐT - Trong thời khắc thiêng liêng, chào đón một mùa xuân mới. Hẳn là trong lòng mỗi chúng ta, ai cũng đang rạo rực, hân hoan chào đón một mùa xuân mới. Với biết bao niềm tin, kỳ vọng vào một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, may mắn và thành công trong cuộc sống.

YBĐT - Cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về là dịp để mọi người quây quần, sum họp bên gia đình và người thân, cùng chúc nhau những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp đầu xuân mới. Nhưng với nhiều người trong những ngày đầu xuân này vì công việc, nhiệm vụ được giao mà họ đã gác lại những niềm vui bên gia đình và người thân. Nhường lại sau khoảng thời gian quý báu và vất vả ấy, họ đã mang lại cuộc sống bình yên và niềm vui hạnh phúc cho nhân dân.

Không tập trung như chợ hoa Phước Lộc Thọ, chợ hoa vỉa hè nằm dọc siêu thị ABC ở góc Bolsa và Magnolia dài khoảng vài trăm mét và bắt đầu họp từ 2/2.

Cũng như ở trong nước, bà con Việt kiều ở bang California, Mỹ, tranh thủ những ngày cuối năm để đi mua sắm, làm đẹp, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục