Dai-ichi Việt Nam trao 200 suất quà cho trẻ em vùng cao Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/3/2013 | 4:02:11 PM

YBĐT - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái trao 200 suất quà cho trẻ em 3 huyện vùng cao.

Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ và Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Dai-ichi Việt Nam tại Yên Bái trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Nghĩa Lộ.
Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ và Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Dai-ichi Việt Nam tại Yên Bái trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Nghĩa Lộ.

Đây là chuỗi các hoạt động xã hội của chương trình “Hành động vì trái tim 2013” mà Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam khởi xướng nhân kỷ niệm 6 năm hoạt động tại Việt Nam.

Hoạt động xã hội mà Công ty thực hiện tại tỉnh Yên Bái lần này mang tên “Trái tim cho em”. Đại diện Công ty đã đến thăm và trao tặng 200 suất quà cho trẻ em 3 huyện vùng cao phía tây của tỉnh Yên Bái là: thị xã Nghĩa Lộ, huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng bao gồm: chăn ấm, quần áo, sữa và bánh kẹo cho các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó, thị xã Nghĩa Lộ 100 suất, 2 huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải mỗi huyện 50 suất. Tổng trị giá các phần quà trên 60 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Hội thảo chuyên đề sức khỏe tại thị xã Nghĩa Lộ nhằm cung cấp những kiến thức về căn bệnh tiểu đường cho người dân nơi đây.

Ngoài các hoạt động xã hội cộng đồng thường kỳ trong chương trình “Hành động vì trái tim”, trong 6 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam còn đóng góp xây dựng và trao tặng nhà tình thương, tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Dai-ichi Life Việt Nam còn trao tặng 700 hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên mầm non có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên toàn quốc, hoàn tất Dự án “Vì cuộc sống tươi đẹp” cung cấp nước sạch thường xuyên cho hơn 12 nghìn học sinh ở các vùng nông thôn Việt Nam với tổng số tiền lên tới 1 tỷ đồng.

Viết Công

Các tin khác
Các em học sinh từ bậc học mầm non đã được quan tâm chăm sóc.

YBĐT - Xã Chế Tạo, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) được biết đến là một xã vùng cao xa nhất của tỉnh song cũng là địa phương đặc biệt hiếu học. Mặc dù cuộc sống của người Mông Chế Tạo còn rất khó khăn nhưng mỗi gia đình đều cố gắng gửi con em mình đến trường.

Chó thả rông ở khu vực thị trấn Mù Cang Chải ẩn chứa nhiều nguy hiểm.

YBĐT - Tháng 4 năm 2012, lần đầu tiên ở Mù Cang Chải xuất hiện bệnh dại làm 3 người ở các xã: La Pán Tẩn, Zế Xu Phình và Lao Chải tử vong. Và chỉ khi có người chết vì bệnh dại thì 729 người mới thông báo mình vừa bị chó cắn.

Ảnh minh họa

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố phiên bản điện tử cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013”.

Ảnh minh họa.

Chủ động, sẵn sàng ứng phó với thiên tai Theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, năm 2013, nắng nóng có khả năng xuất hiện sớm, lượng mưa trong mùa mưa sẽ cao hơn mọi năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục