Yên Bái tuyên dương Bí thư đoàn cơ sở và các công trình, gương mặt thanh niên tiêu biểu năm 2012

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/3/2013 | 9:45:06 PM

YBĐT – Tối 21/3, Lễ tuyên dương Bí thư đoàn cơ sở và 10 công trình, phần việc, 10 gương mặt thanh thiếu niên tiêu biểu năm 2012 do Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.

>>“Thủ lĩnh” đoàn cần phải có tư duy đổi mới >>250 cán bộ đoàn học tập Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã vinh danh 10 công trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực và hiệu quả, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội tại các địa phương như: công trình Lớp học mầm non thôn Suối Dầm, xã An Lương, huyện Văn Chấn đã giúp các em nhỏ vùng nông thôn được học tập trong ngôi trường an toàn, sạch đẹp của Đoàn khối các cơ quan tỉnh; công trình trồng 50 ha cây sơn tra dưới tán rừng phòng hộ của Huyện đoàn Trạm Tấu đã góp phần bảo vệ rừng phòng hộ, phát triển kinh tế địa phương; huyện đoàn Lục Yên với công trình Đường thanh niên kiểu mẫu; công trình làm 5km đường giao thông nông thôn từ bản Nả Đở đi bản Kháo Nhà xã Cao Phạ có trị giá 600 triệu đồng đã giúp nhân dân đi lại thuận tiện… 10 thanh thiếu niên tiêu biểu năm 2012 là những gương mặt xuất sắc trên các lĩnh vực: học tập, lao động sáng tạo, y tế, văn hóa, văn nghệ…

Đồng chí Đặng Quốc Toàn – Bí thư  BCH Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn cho 2 tập thể và 5 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2012.

Trong đêm tuyên dương, 8 cá nhân có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam đã vinh dự được nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Trung ương Đoàn cũng đã tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2012.

8 cá nhân có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam vinh dự được nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.

Cũng dịp này, Ban chấp hành Tỉnh đoàn Yên Bái đã tuyên dương, khen thưởng 26 bí thư cơ sở đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2012.

Thanh Chi – Mạnh Cường

Các tin khác
Đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống trao đổi với các “thủ lĩnh” đoàn cơ sở.

YBĐT - Ngày 21/3, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức gặp mặt bí thư đoàn xã, phường, thị trấn nhân dịp kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đoàn xã, phường, thị trấn.

Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên phát biểu tại Hội thảo.

YBĐT - Với chủ đề “Theo dõi thời tiết để bảo vệ tính mạng và tài sản”, ngày 21/3, Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày khí tượng thế giới năm 2013 và Hội thảo: “Sử dụng thông tin khí tượng thủy văn phục vụ phòng chống thiên tai và ứng phó với biến đổi khí hậu”.

Diễu hành quần chúng trên địa bàn thành phố Yên Bái hưởng ứng Ngày thế giới chống lao.

YBĐT - Hưởng ứng ngày Thế giới chống Lao 24/3/2013, ngày 21/3, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Yên Bái phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Yên Bái tổ chức Lễ mít tinh, diễu hành quần chúng hưởng ứng ngày Thế giới chống Lao 24/3/2013.

YBĐT - Ngày 21/3, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức lớp học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIII cho 250 học viên là cán bộ đoàn chuyên trách; các đồng chí ủy viên BCH Tỉnh đoàn khóa XIII; bí thư, phó bí thư các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; bí thư đoàn các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục