Yên Bái 94 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bậc THPT

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/3/2013 | 2:28:23 PM

YBĐT - Chiều 23/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bậc THPT, năm học 2012- 2013.

Các giáo viên đạt giải nhất,nhì, ba nhận giấy khen của Ban tổ chức hội thi.
Các giáo viên đạt giải nhất,nhì, ba nhận giấy khen của Ban tổ chức hội thi.

Trong tổng số 120 giáo viên dự thi có 94 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh (chiếm tỷ lệ 78,3%), 6 giáo viên được nhận giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong Hội thi, gồm: Ngô Phương Thanh, (Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành) - giải nhất; Nguyễn Thị Tân, (Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái), Đỗ Lê Nam (Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành) - giải nhì; Nguyễn Thanh Nga (Trường THPT Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ), Nguyễn Thị Hương (Trường phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh), Phạm Viết Thắng (Trường THPT Lê Quý Đôn, huyện Trấn Yên) - giải ba.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi năm nay đã có những chuyển biến rõ nét trong chất lượng giảng dạy. Hầu hết các giáo viên dự thi đều vững về chuyên môn và phát huy được khả năng sáng tạo, cơ bản đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục trong thời kỳ hội nhập.

 H.O

Các tin khác
Học sinh tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2013 do Tuổi Trẻ tổ chức

Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn việc tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và danh mục ngành tuyển thẳng trong kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2013.

Ban giám hiệu và các đoàn thể nhà trường gặp mặt các học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh.

YBĐT - Những ngày này, thầy và trò Trường Trung học cơ sở (THCS) Lê Hồng Phong, thành phố Yên Bái hân hoan chuẩn bị lễ đón bằng công nhận trường chuẩn quốc gia. Tin vui này là niềm vui chung của bao thế hệ thầy và trò đang và đã từng giảng dạy, học tập tại trường.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình.

Ngày 18/10/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1557/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức”, đặt mục tiêu chung là xây dựng một nền công vụ “chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, minh bạch, hiệu quả”.

Ngày và đêm nay Bắc Bộ trời nhiều mây, sáng sớm và đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác, sau có mưa vài nơi. Từ đêm 26, ngày 27 các tỉnh miền Bắc có khả năng chịu ảnh hưởng của không khí lạnh yếu và còn được bổ sung thêm vào ngày 30.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục