Bắc Bộ đón 2 đợt không khí lạnh liên tiếp

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/3/2013 | 7:49:34 AM

Ngày và đêm nay Bắc Bộ trời nhiều mây, sáng sớm và đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác, sau có mưa vài nơi. Từ đêm 26, ngày 27 các tỉnh miền Bắc có khả năng chịu ảnh hưởng của không khí lạnh yếu và còn được bổ sung thêm vào ngày 30.

Dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm 26 tại Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa. Gió Đông Bắc cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ giảm 5-6 độ C.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Đây là nhận định của PGS-TS Đinh Ngọc Sỹ, Chủ nhiệm Chương trình chống lao quốc gia, Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương, nhân Ngày Thế giới chống lao 24-3.

YBĐT - Ngày 24/3, tại Quảng trường 19/8 thành phố Yên Bái đã khai mạc Ngày hội thanh niên Yên Bái năm 2013. Đây là hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Hai ngày cuối tuần, miền Bắc duy trì trạng thái thời tiết ngày nắng, đêm se lạnh. Sau đó, các địa phương sẽ đón không khí lạnh tăng cường gây mưa.

YBĐT - Trường THPT Hoàng Quốc Việt, thành phố Yên Bái vừa phối hợp với một số trường Đại Học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh tổ chức ngày hội tư vấn hướng nghiệp năm 2013 cho hơn 200 học sinh khối 12 của trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục