Hội thi tuổi trẻ Công ty TNHH Hoà Bình với văn hoá giao thông

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/3/2013 | 8:15:01 AM

YBĐT - Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013). Ngày 26/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thuộc Công ty TNHH Hoà Bình tổ chức Hội thi với chủ đề "Tuổi trẻ Công ty TNHH Hoà Bình với văn hoá giao thông".

Tham gia Hội thi có 72 đoàn viên, thanh niên đại diện cho trên 120 ĐVTN trong Công ty được chia làm 4 đội tham gia với các nội dung như: Thi kỹ năng lái xe an toàn trên ván hẹp, thi kéo co và thi tìm hiểu về luật an toàn giao thông, kỹ năng lái xe an toàn; thi tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hiểu biết về quá trình xây dựng và phát triển của Công ty và phần thi năng khiếu tự chọn.

Các đoàn viên thi kỹ năng lái xe an toàn trên ván hẹp.

Thông qua Hội thi, các bạn trẻ Đoàn viên thanh niên trong Công ty được trang bị những kiến thức về kỹ năng lái xe an toàn. Đồng thời, giáo dục nâng cao nhận thức về ý thức tự giác chấp hành nghiêm những quy định về Luật an toàn giao thông giúp các bạn trẻ đoàn viên, thanh niên có thể tự bảo vệ mình và bảo vệ cộng đ?ng khi tham gia giao thông.

Các đoàn viên thi tìm hiểu về luật an toàn giao thông.

Đây cũng là dịp để các bạn trẻ đoàn viên, thanh niên trong Công ty chia sẻ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và có tư duy sáng tạo trong công việc, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xây dựng Công ty ngày một phát triển.

Thắng Toàn

Các tin khác
Mã số định danh cá nhân dự kiến lấy số chứng minh thư nhân dân 12 số.

Một mã số thay cho hàng chục loại giấy tờ công dân phổ biến và các số khác như số thẻ bảo hiểm y tế, số sổ bảo hiểm xã hội, số Sổ hộ khẩu…

Đồng chí Hoàng Đức Quế - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

YBĐT - Ngày 26/3, Ban Vận động đồng bào dân tộc Mông ăn tết một lần vào Tết Nguyên đán từ năm 2013 của tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc vận động. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Đức Quế - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng ban cuộc vận động.

Dân quân xã Hoà Cuông thực hành huấn luyện năm 2013.

YBĐT - Thực hiện có hiệu quả nội dung đột phá nâng cao chất lượng huấn luyện đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Đảng uỷ, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trấn Yên đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương và chỉ đạo làm tốt mọi công tác chuẩn bị để mùa huấn luyện năm nay đạt kết quả cao nhất.

Các đại biểu tham gia Chương trình:

YBĐT- Hưởng ứng các hoạt động của Tháng Thanh niên và kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, tối ngày 25/3, Đoàn trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Yên Bái tổ chức chương trình giao lưu: “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục