Chương trình: “ Thắp sảng ước mơ tuổi trẻ”

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/3/2013 | 12:58:42 PM

YBĐT- Hưởng ứng các hoạt động của Tháng Thanh niên và kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, tối ngày 25/3, Đoàn trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Yên Bái tổ chức chương trình giao lưu: “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ”.

Tại buổi giao lưu, các bạn ĐVTN trong nhà trường cùng các vị khách mời đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM; tìm hiểu về những mốc son lịch sử, những khoảnh khắc đáng nhớ của các thế hệ Đoàn đi trước đã có những đóng góp quan trọng cho công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Nhân dịp này, Đoàn trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Yên Bái đã  phát động ủng hộ xây dựng công trình xây dựng Bia di tich ghi nhận chiến công trận đánh Đèo Din của Đội du kích vũ trang xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn, trong đó có anh hùng liệt sỹ Hoàng Văn Thọ. Ngay trong buổi giao lưu, Đoàn trường đã quyên góp ủng hộ được 5 triệu đồng.

PV

Các tin khác
Bà Lý Thị Lực bên công trình nước sạch.

YBĐT - Chương trình cho vay với lãi suất ưu đãi để các gia đình xây mới, cải tạo công trình nước sạch và vệ sinh gia đình được thực hiện đang thực sự là đòn bẩy quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân theo hướng văn minh, hiện đại và bền vững.

Anh Nguyễn Đắc Vinh và nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan trao giải thưởng cho những gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Tối 25.3 tại Hà Nội, T.Ư Đoàn đã tổ chức lễ tuyên dương và trao giải thưởng 26.3 cho Bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc toàn quốc. Tới dự có nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan; anh Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn.

Gió mùa Đông Bắc gây mưa dông tại Bắc bộ từ đêm nay (26/3)

Dự báo khoảng gần sáng và ngày 27/3, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến thời tiết phía đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, gây mưa rào và rải rác có dông…

Lực lượng chữa cháy thực tập phương án chữa cháy tại Khu công nghiệp phía Nam.

YBĐT - Trao đổi với phóng viên Báo Yên Bái, Thượng tá Hoàng Huy Hoàng - Phó trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh nêu đề nghị: Người đứng đầu ủy ban nhân dân các cấp, thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác PCCC.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục