Văn Yên: Tổ chức huấn luyện điểm dân quân tự vệ tại xã Yên Phú

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/3/2013 | 2:44:22 PM

YBĐT - Vừa qua, tại xã Yên Phú Ban Chỉ huy quân sự huyện Văn Yên (Yên Bái) đã tổ chức huấn luyện điểm lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) năm 2013.

Các đại biểu tham quan mô hình học cụ trong huấn luyện.
Các đại biểu tham quan mô hình học cụ trong huấn luyện.

Với mục tiêu huấn luyện cho chiến sĩ dân quân nắm chắc vị trí, nhiệm vụ của lực lượng DQTV trong tình hình mới, nắm rõ âm mưu, thủ đoạn “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, hiểu được nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương, thành thạo, kĩ thuật, chiến thuật chiến đấu của DQTV, sử dụng thành thạo các loại vũ khí được trang bị, vũ khí tự tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Ban Chỉ huy quân sự huyện Văn Yên đã lấy xã Yên Phú làm điểm huấn luyện để rút kinh nghiệm triển khai mô hình huấn luyện cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Theo kế hoạch, chương trình huấn luyện lực lượng dân quân xã Yên Phú năm 2013 sẽ diễn ra trong 15 ngày áp dụng phù hợp cho từng đối tượng theo đúng quy định. Trong ngày khai mạc, lực lượng dân quân xã đã thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các nội dung, các vấn đề huấn luyện theo kế hoạch đề ra.

Tại buổi rút kinh nghiệm, Ban chỉ đạo huấn luyện điểm đã đánh giá cao những kết quả mà lực lượng đã thực hiện thông qua các vấn đề huấn luyện, đồng thời cũng nghiêm túc chỉ ra những vấn đề cần khắc phục trong quá trình thực hiện để các xã, thị trấn rút kinh nghiệm triển khai hiệu quả công tác huấn luyện tại các địa phương trong thời gian tới, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ huấn luyện trong năm 2013.

Quang Hùng

Các tin khác
Công nhân Công ty được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động.

YBĐT - Là một trong những đơn vị sản xuất thuốc đứng đầu của tỉnh Yên Bái, những năm qua, Công ty cổ phần Dược phẩm Yên Bái luôn chú trọng đầu tư đổi mới dây chuyền sản xuất, cập nhật, trang bị đầy đủ phương tiện thiết bị bảo hộ lao động hiện đại, tiên tiến cũng như làm tốt công tác thăm khám sức khỏe định kỳ cho công nhân.

Bộ Giáo dục và đào tạo yêu cầu các Sở Giáo dục và đào tạo phải công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập đã được cấp phép hoạt động hoặc chưa được cấp phép trên địa bàn để phụ huynh lựa chọn trường, lớp...

Chi trả lương hưu tại phường Hồng Hải- TP Hạ Long

Từ ngày 1/6/2013, Bộ LĐ-TB&XH sẽ thí điểm Bảo hiểm Hưu trí Bổ sung (BHHTBS) với một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong 3-5 năm.

Đến 6h sáng nay, đá vẫn phủ đầy giường ngủ của một gia đình ở huyện Mường Khương.

Trận mưa đá kéo dài chừng 20 phút đêm 26/3 đã khiến cả nghìn mái nhà ở Lào Cai bị vỡ nát, 16 người phải đi cấp cứu do đá rơi trúng. Nhiều gia đình đang ngủ phải chui xuống gầm giường trú ẩn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục