Văn Yên (Yên Bái): Một trẻ em chết do đuối nước

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/5/2013 | 3:17:31 PM

YBĐT: Khoảng 12h ngày 9/5/2013, tại thôn 2 xã Yên Phú, huyện Văn Yên (Yên Bái) đã xảy ra một vụ đuối nước trên ngòi Thia. Nạn nhân là em Nguyễn Hùng Vương, học sinh lớp 5C trường tiểu học Yên Phú. Sau 1 giờ tìm kiếm dưới sự giúp đỡ của người dân, xác của em mới được tìm thấy.

Được biết, sau khi học xong buổi học sáng Vương không về nhà mà cùng đám bạn rủ nhau  ra suối Thia tắm. Khi Vương bị chuột rút và chìm xuống, đám bạn hoảng loạn tìm về tận nhà báo tin, nên khi người dân quanh vùng phát hiện tai nạn thì đã quá muộn.

Hoàn cảnh gia đình em Vương rất éo le, em là cháu đích tôn duy nhất của dòng họ nhưng bố em lại mất từ năm 2008 do bệnh hiểm nghèo. Gia đình chỉ còn trông vào mẹ em với mấy sào ruộng và những đồng tiền làm thuê để nuôi Vương và em gái. Cái chết của em Vương là lời cảnh báo cho các bậc cha mẹ cần quản lý tốt con em mình trong dịp hè.

PV

Các tin khác

YBĐT - Ngày 9/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa” và tổng kết 10 năm thực hiện công tác uỷ thác vốn vay Ngân hàng Chính sách Xã hội.

Cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Hán Đà (Yên Bình) tuyên truyền pháp luật tại khu dân cư.

YBĐT - Sở Tư pháp và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp trong tỉnh Yên Bái đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức hàng trăm buổi tuyên truyền, trợ giúp, tư vấn pháp luật cho nhân dân ở các xã vùng sâu, vùng xa, từng bước nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật cho nhân dân.

Ảnh minh họa.

Ngày 8/5, Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) đã công bố báo cáo “Xu hướng việc làm toàn cầu cho thanh niên 2013” tại Geneva, Thụy Sỹ. Theo đó, tỷ lệ thất nghiệp trẻ trên thế giới gần bằng mức đỉnh điểm của cuộc khủng hoảng kinh tế. Ở Việt Nam, tỷ lệ thất nghiệp trong thanh niên cũng hơn gấp 3 lần người trưởng thành.

Ngày 8.5, bà Dương Thị Nguyệt, Giám đốc Trung tâm y tế H.Bắc Hà (Lào Cai), cho biết vừa phát hiện 3 trường hợp dương tính với cúm A/H1N1 là anh Chu Văn Ân (43 tuổi), Thào Seo Chứ (7 tuổi) và Thào Thị Lu (11 tuổi) đều trú tại thôn Sử Chù Chải, xã Nậm Mòn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục