Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái: Tiếp nhận trên 3.600 áo Jacket

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/5/2013 | 10:45:19 AM

YBĐT - Ngày 24/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã tổ chức tiếp nhận trên 3.600 áo Jacket do Công ty Cổ phần May xuất khẩu Yên Bái tài trợ, trị giá trên 300 triệu đồng.

Số hàng này sẽ được Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao cho các hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn tỉnh vào dịp Tháng hành động vì nạn nhân chất độc màu da cam, Tết vì người nghèo năm 2013.

Được biết, trong thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam, kịp thời động viên, giúp đỡ và tạo điều kiện cho người nghèo, người yếu thế trên địa tỉnh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

P.V

Các tin khác
Các cháu mẫu giáo ở Nậm Mười (Văn Chấn) được nhận quà
của ngành y tế tỉnh

YBĐT - Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn, thiếu thốn song học sinh vùng cao trong tỉnh Yên Bái ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Người dân đến khám bệnh theo bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Đa khoa Văn Yên.

YBĐT - Đến nay, toàn huyện Văn Yên có gần 90 nghìn người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) trong tổng số khoảng trên 115 nghìn dân toàn huyện. Như vậy, tỷ lệ người dân tham gia BHYT ở Văn Yên là rất lớn và mục tiêu BHYT toàn dân mà Đảng và Nhà nước đề ra không còn quá xa.

Học sinh lớp 12 Trường THPT Bùi Thị Xuân (TP.HCM) ôn tập chuẩn bị thi tốt nghiệp.

Chiều 23.5, Bộ GD-ĐT đã trả lời những băn khoăn về kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới (ngày 3, 4, 5.6) trong cuộc trao đổi với báo chí.

Có lẽ Linh Chi không nghĩ rằng mình lại được đứng gần Nick như thế này...

Giống như một phép màu mà không kịch bản truyền hình nào dựng nên, em bé không tay chân Linh Chi đã bất ngờ có cuộc gặp gỡ với Nick Vujicic ngay giữa SVĐ QG Mỹ Đình trước sự cảm động của hơn 15.000 khán giả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục