Yên Bái: Nhà thiếu nhi tỉnh khai mạc hè

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/5/2013 | 11:27:32 AM

YBĐT - Với chủ đề “Hè vui an toàn”, mùa hè năm nay, Nhà thiếu nhi tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan mở các lớp phát triển năng khiếu, trí tuệ.

Sáng 26/5, Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức khai mạc hè và vui tết thiếu nhi 1/6 cho các em học sinh.

Với chủ đề “Hè vui an toàn”, mùa hè năm nay, Nhà thiếu nhi tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan mở các lớp phát triển năng khiếu, trí tuệ như: múa, vẽ, võ karatedo, bơi lội, đàn organ, tin học, tiếng Anh…

Thông qua những lớp học này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập một cách an toàn, bổ ích trong kỳ học thứ ba của các em học sinh, đồng thời giúp các em có cơ hội được giao lưu, học hỏi, phát triển toàn diện cả về thể chất và tâm hồn.
 
Nhân dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh đã phối hợp với Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội trao tặng 20 suất quà cho học sinh nghèo, trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh đã có nhiều cố gắng vươn lên trong học tập (ảnh trên).

H.O

Các tin khác
Hiện trường vụ cháy.

Sau những nỗ lực của lực lượng phòng cháy chữa cháy, đến rạng sáng 26/5, đám cháy lớn ở khu vực tổng kho của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy và phụ tùng SPJ, thuộc Bộ Công Thương, ở đường Cổ Bi, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn.

Trẻ cần được theo dõi sức khỏe sát sao trong vòng 48 giờ sau tiêm

Đó là thông tin do GS-TS Nguyễn Trần Hiển, Chủ nhiệm Chương trình tiêm chủng quốc gia, trả lời phóng viên báo chí.

Nông dân đồng bằng sông Cửu Long đã tiếp cận được nguồn vốn vay.

Trong mười năm áp dụng chính sách cho vay ủy thác, hiện nay Hội Nông dân Việt Nam đã huy động tới 37.990 tỷ đồng cho vay hỗ trợ cho 69.170 tổ tiết kiệm và vay vốn phân theo địa bàn dân cư. Trong đó số chủ hộ thành viên là hội viên nông dân chiếm trên 82%.

Lúc 16h30 phút ngày 24/5, một trận lũ quét với cường độ cao đã cuốn trôi chiếc chòi trên nương tại bản Suối Loóng, xã Tam Chung, huyện Mường Lát (Thanh Hóa) khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục