Thanh Hóa: Lũ quét, 6 người chết

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/5/2013 | 8:15:31 AM

Lúc 16h30 phút ngày 24/5, một trận lũ quét với cường độ cao đã cuốn trôi chiếc chòi trên nương tại bản Suối Loóng, xã Tam Chung, huyện Mường Lát (Thanh Hóa) khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng.

Ông Cao Văn Cường- Chủ tịch UBND huyện Mường Lát cho biết: Bốn người được xác định là đã thiệt mạng do lũ quét gồm vợ chồng anh Giàng A Sùng, chị Vàng Thị Sông và 2 con nhỏ (một bé gái 4 tuổi và bé trai 3 tuổi). Nước lũ cũng cuốn trôi 4 chiếc xe mô tô của dân bản dựng ở gần chòi, cùng một số tài sản của người dân trong bản.

Ngay sau khi xảy ra lũ quét, chính quyền địa phương đã phối hợp với Đồn biên phòng Tam Chung giúp người dân khắc phục hậu quả. Cho đến 19 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của chị Vàng Thị Sông ở một gốc cây cách vị trí chòi bị cuốn không xa. Hiện thi thể của 3 nạn nhân còn lại đang được lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm.

Trước đó, tối 23/5, trong khi đang đánh bắt cá trên vùng biển Ninh Bình- Nam Định, 2 ngư dân Trương Đình Hiển (SN 1984) và Nguyễn Viết Nam (SN 1994) quê ở xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã bị sét đánh chết ngay trên thuyền.

(Theo TPO)

Các tin khác

YBĐT – Sau 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03/CT-TƯ về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nhiều thầy giáo, cô giáo của huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái đã không quản ngại khó khăn, đến tận các thôn bản để vận động các em học sinh đi học, giúp đỡ, cưu mang những học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bằng việc trích một phần lương tháng của mình.

Đồng chí Đặng Quang Hạnh - Phó giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban 
Tôn giáo tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại lễ Phật đản.

YBĐT - Sáng ngày 24/5, Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Yên Bái đã long trọng tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2557 (dương lịch 2013) tại chùa Tùng Lâm, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Bữa cơm tập thể của học sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS xã Nậm Mười luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

YBĐT - Đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này, công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được huyện Văn Chấn (Yên Bái) quan tâm, thực hiện bằng nhiều biện pháp đồng bộ.

Tòa án nhân dân thành phố Yên Bái tổ chức xét xử lưu động tại xã Tân Thịnh, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân dân.

YBĐT - Thời gian qua, Tòa án nhân dân (TAND) thành phố Yên Bái đã làm tốt việc giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, công chức, chú trọng nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác, đảm bảo xét xử, giải quyết các loại vụ án đúng pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục