Yên Bái: Kết thúc một kỳ thi an toàn, nghiêm túc

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/6/2013 | 5:45:16 PM

YBĐT - Tổng hợp sau 3 ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn tỉnh Yên Bái cho thấy, tỷ lệ thí sinh tham gia dự thi đạt trên 99,8%; toàn tỉnh có 11 thí sinh bỏ thi, trong đó khối THPT 3, khối giáo dục thường xuyên 8; không có thí sinh, không có cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi...

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2012 – 2013 trên địa bàn tỉnh Yên Bái được tổ chức tại 26 hội đồng coi thi, trong đó có 10 hội đồng ghép, 346 phòng thi đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đảm bảo đúng quy chế. Kỳ thi đã kết thúc mà không gây xáo trộn hay biến động trong tâm lý người dân cũng như dư luận xã hội như những năm trước đó. Một kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế đã được ngành GD&ĐT Yên Bái đúc rút với nhiều kinh nghiệm quý trong chỉ đạo tổ chức thực hiện cho các kỳ thi sau.

Giám thị coi thi nghiêm túc.

Thí sinh trật tự làm bài

Hoàn thành môn Toán, ra khỏi phòng thi, thí sinh cười tươi như hoa

Cùng kiểm tra lại kết quả

Rạng rỡ tự tin

Kết thúc một kỳ thi yên ả.

Phạm Minh - Lê Thanh

Các tin khác

YBĐT - Những chiến sĩ cảnh sát cơ động thuộc Đội Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Yên Bái vẫn miệt mài với công việc của mình. Ánh sáng của ngọn đèn đường hay từ những ngôi nhà trên phố hắt ra dù yếu ớt song chúng tôi vẫn cảm nhận được khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hạnh phúc của các anh khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công, vì bình yên cuộc sống cho nhân dân.

Học sinh các dân tộc huyện Văn Yên đã được quan tâm chăm sóc giáo dục ngày càng tốt hơn.

YBĐT - Nhằm nâng cao hiệu lực hiệu quả quản lý Nhà nước về công tác thanh niên, các chương trình phòng chống tội phạm trong thanh thiếu niên được duy trì thực hiện hiệu quả , Ban thường vụ Huyện ủy đã ký kết với cơ quan công an về việc đẩy lùi các tệ nạn xã hội và phòng chống ma túy trong thanh thiếu niên giai đoạn 2011- 2015.

Bệnh nhân trong vụ hai xe đấu đầu đang được cấp cứu tại Bệnh viện TP Cam Ranh.

Cảnh sát, thanh tra giao thông, lái xe và lực lượng tình nguyện viên sẽ được phổ biến kỹ năng sơ cấp cứu tai nạn giao thông.

Trẻ em được uống thuốc tẩy giun miễn phí.

Bộ Y tế ngày 4/6, cho biết sau một tháng triển khai cấp phát thuốc tẩy giun đại trà do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) phối hợp với Viện Sốt rét, Ký sinh trùng và Côn trùng Trung ương (NIMPE) trực thuộc Bộ Y tế thực hiện, đến nay, 918.000 trẻ em tại các tỉnh khó khăn phòng chống giun sán đã được uống thuốc tẩy giun miễn phí.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục