Tọa đàm nâng cao chất lượng thể tài bình luận, chuyên luận trên Báo Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/6/2013 | 11:50:24 AM

YBĐT – Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 17/6, Chi hội Nhà báo Báo Yên Bái đã tổ chức buổi Tọa đàm nâng cao chất lượng thể tài bình luận, chuyên luận trên ấn phẩm Báo Yên Bái thời sự.

Thời gian qua, Báo Yên Bái đã không ngừng cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, nâng cao chất lượng nội dung, cải tiến hình thức được bạn đọc trong và ngoài tỉnh đánh giá cao. Cùng với các thể loại báo chí khác, thể tài chuyên luận, bình luận trong chuyên mục Vấn đề hôm nay, Chuyện thường ngày, Sổ tay phóng viên trên ấn phẩm Báo Yên Bái những năm qua luôn được bạn đọc quan tâm và đón nhận. Với các chuyên mục này, nhiều vấn đề xã hội mà người dân quan tâm đã được đưa ra luận bàn trên báo, nâng cao tính chiến đấu cũng như hiệu quả công tác tuyên truyền trên ấn phẩm của Báo Yên Bái thời sự.

Tại buổi toạ đàm đã có 16 lượt ý kiến trao đổi, đề xuất và đi sâu phân tích những vấn đề đang đặt ra trong việc viết thể tài bình luận, chuyên luận trên Báo Yên Bái. Các ý kiến đã làm rõ những vấn đề xung quanh việc chọn đề tài trong thể tài bình luận, chuyên luận; đặt ra yêu cầu cũng như sự cần thiết để mở rộng nội dung các chuyên mục này trên ấn phẩm Báo Yên Bái. Mục tiêu nâng cao tay nghề, trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ phóng viên cũng như nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền trên ấn phẩm Báo Yên Bái thời sự.

Thanh Chi – Hoài Văn

Các tin khác

Thông tin từ Bộ Giao thông Vận tải cho biết, Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa đề nghị bổ sung 100 tỷ đồng cho kế hoạch năm 2013 để điều chỉnh hệ thống biển báo hiệu đường bộ.

Một điểm đổi nón tự phát trên đường Hoàng Diệu, quận 4, TPHCM. (Ảnh chụp chiều 15-6).

“Ăn theo” chương trình đổi nón bảo hiểm vừa được triển khai, trên địa bàn TPHCM đã xuất hiện một số điểm đổi nón không nằm trong danh sách của Ban An toàn giao thông TPHCM. Ghi nhận của chúng tôi trong hai ngày 14 và 15-6, khách hàng tới đổi nón tại các điểm tự phát rất đông.

Truyền thông Philippines đưa tin một tàu chở hàng của nước ngoài với 18 thủy thủ Việt Nam đã bị mắc cạn ở Biliran, Philippines vào tối thứ năm vừa qua.

Nhiều địa phương công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT

Hôm nay (15/6), Hà Nội, TP HCM và một số địa phương dự kiến công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT 2013.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục