Tuổi trẻ Yên Bái tri ân thế hệ cha anh đi trước

  • Cập nhật: Thứ bảy, 27/7/2013 | 1:54:15 PM

YBĐT - Dưới mưa, hàng trăm ngọn nến được trên 200 đoàn viên, thanh thiếu nhi đại diện cho tuổi trẻ tỉnh Yên Bái thành kính thắp sáng trên từng mộ phần của các anh hùng liệt sỹ. Linh thiêng và xúc động! Những ngọn nến được các bạn trẻ truyền tay nhau thắp sáng cả nghĩa trang, làm ấm lòng anh linh người đã khuất, thể hiện lòng biết ơn vô hạn và trách nhiệm của tuổi trẻ trước sự hy sinh cao cả của lớp lớp cha anh mình.

Một số hình ảnh:

Thành kính trước anh linh các anh hùng liệt sỹ

Màu xanh áo đoàn thêm thắm dưới mưa

Những ngọn nến được các bạn trẻ truyền tay nhau...

... thắp sáng trên mộ phần các anh hùng liệt sỹ.

P.V

Các tin khác
Khu tưởng niệm Nguyễn Thái Học là nơi an nghỉ của 17 chí sỹ yêu nước hy sinh trong cuộc khởi nghĩa Yên Bái.

YBĐT – Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, chiều 26/7, tại Khu di tích lịch sử Nguyễn Thái Học, Hội Phật giáo Chùa Bách Lẫm, thành phố Yên Bái đã tổ chức lễ cầu siêu tưởng nhớ anh linh, tri ân công lao các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong cuộc khởi nghĩa Yên Bái, tháng 2/1930.

Thẻ thương binh của ông Phan Hữu Được

Ngày 26/7, ông Phan Hữu Được chính thức được nhận thẻ thương binh, với tỷ lệ thương tật 89%, và chế độ trợ cấp hàng tháng theo đúng quy định.

Lãnh đạo Sở Nội vụ tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Hao hiện ở thôn Kiên Lao, xã Kiên Thành.

YBĐT - Kỷ niệm 66 năm Ngày TBLS 27/7, lãnh đạo và cán bộ công chức Sở Nội vụ đã đến thăm và tặng 5 suất quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Hao và một số thương, gia đình liệt sỹ trên địa bàn xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Ngày 26/7, Hội Liên hiệp phụ tỉnh Yên Bái phối hợp với tổ chức Tầm nhìn thế giới tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm hỗ trợ nạn nhân bị mua bán tái hoà nhập cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục