UBND tỉnh Yên Bái ban hành Kế hoạch thi hành Luật Xuất cảnh, nhập cảnh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/5/2020 | 10:35:58 AM

YênBái - Ngày 7/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Nguyễn Chiến Thắng đã ký ban hành Kế hoạch số 105/KH-UBND về triển khai Kế hoạch thi hành Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

Công an huyện Văn Chấn, triển khai nhiệm vụ rà soát các đối tượng nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh cư trú của người nước ngoài tại địa bàn huyện.
Công an huyện Văn Chấn, triển khai nhiệm vụ rà soát các đối tượng nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh cư trú của người nước ngoài tại địa bàn huyện.

 

Theo Kế hoạch, UBND tỉnh yêu cầu làm tốt việc quán triệt, tuyên truyền, phổ biến nội dung của 2 luật và văn bản hướng dẫn thi hành đến các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, Công an tỉnh phối hợp với Sở Ngoại vụ, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và các sở, ban, ngành liên quan tổ chức các hội nghị tập huấn, biên soạn, in ấn cấp phát tài liệu phổ biến nội dung của 2 luật và văn bản thi hành cho cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban ngành, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang.

Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo hướng dẫn các cơ quan báo chí, phát thanh - truyền hình, Cổng thông tin điện tử tỉnh phối hợp tuyên truyền Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành; phản ánh kịp thời về tình hình triển khai Luật trên địa bàn tỉnh.

Các sở, ban, ngành và ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố căn cứ vào quyền hạn có trách nhiệm phối hợp với Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền phổ biến nội dung của 2 luật và có những văn bản hướng dẫn triển khai ở cơ sở.

Đồng thời, tổ chức rà soát các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành về xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam để sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ hoặc ban hành mới phù hợp với 2 luật.

Quyết Thắng

 

Tags Yên Bái xuất cảnh nhập cảnh

Các tin khác
Hai đối tượng cầm đầu đường dây đánh bạc game đổi thưởng Đức Mạnh và Hương Ly.

Tổng số tiền giao dịch qua tài khoản ngân hàng giữa các con bạc với game từ tháng 1/2019 đến nay khoảng 20.000 tỷ đồng.

Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình, Chủ tọa phiên tòa phát biểu khai mạc phiên xét xử.

Dự kiến chiều 8/5, Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao sẽ công bố Quyết định giám đốc thẩm vụ án Hồ Duy Hải bị kết án về tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Toàn cảnh phiên tòa giám đốc thẩm.

Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao đề nghị thực nghiệm lại hiện trường để tính thời gian Hải có mặt ở tiệm cầm đồ, đi trả xe... rồi từ đó đến bưu điện.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Xuân Nhất khai đã nhận 105 triệu đồng và thông tin cá nhân của 7 học sinh trường cho việc làm bằng tốt nghiệp THPT giả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục