Bắt 2 ô tô chở 80 bình khí "bóng cười" cung cấp cho vũ trường, karaoke

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/3/2022 | 10:56:34 AM

Hai ô tô chở 80 bình khí "bóng cười" cung cấp cho các tụ điểm ăn chơi ở Đà Nẵng đã được CSGT TP Đà Nẵng phát hiện và bắt giữ.

Hai ô tô chở 80 bình khí bóng cười bị bắt giữ.
Hai ô tô chở 80 bình khí bóng cười bị bắt giữ.

Sau thời gian theo dõi, khoảng 22h ngày 28/3, tổ công tác Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn (Phòng CSGT, Công an Đà Nẵng) mật phục bắt giữ tải BKS 43C - 179.71 và xe bán tải BKS 43C - 256.23 đang chở số lượng lớn bình khí "bóng cười" khi đang lưu thông trên tuyến đường tránh Túy Loan - đường dẫn phía Nam hầm đường bộ Hải Vân.

Kết quả kiểm tra phương tiện, lực lượng chức năng phát hiện 2 xe ô tô vận chuyển tổng cộng 80 bình khí "bóng cười" loại lớn.

Theo lời khai của các tài xế, 2 xe ô tô chở bình khí "bóng cười" cung cấp cho các tụ điểm ăn chơi là vũ trường, quán bar, karaoke hoạt động trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Video: Kiểm tra 2 phương tiện phát hiện số lượng lớn "bóng cười".

Hiện, vụ việc đang được Trạm CSGT Hòa Nhơn thực hiện các thủ tục để bàn giao người, tang vật, phương tiện cho lực lượng chức năng của Công an TP Đà Nẵng để tiếp nhận, điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

(Theo TPO)

Các tin khác
Nên cận trọng khi chia sẻ thông tin cá nhân trên Facebook để tránh bị kẻ xấu đánh cắp.

Mặc dù Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất và mang lại nhiều tiện ích đáng kể, nhưng bên cạnh đó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc người dùng có nguy cơ bị mất tài khoản vĩnh viễn hoặc mất thông tin cá nhân.

Đối tượng Nguyễn Phương Hằng.

Tối 24/3, Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Ðại Nam) bị cơ quan công an thành phố Hồ Chí Minh khởi tố, bắt tạm giam về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" theo Ðiều 331, Bộ luật Hình sự, đã làm "nóng" dư luận mấy ngày qua

Ngôi nhà bà H. - nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Một vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra trên địa bàn xã Sơn Long (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Nạn nhân được phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết chém và một số bộ phận bị lìa khỏi cơ thể.

Người dùng lưu ý khi xuất hiện biểu tượng đang chuyển cuộc gọi trên iOS

Thời gian gần đây đã xuất hiện tình trạng lợi dụng tính năng chuyển hướng cuộc gọi của nhà mạng để đánh cắp thông tin mã OTP các dịch vụ của khách hàng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục