Bộ Công an bác tin đồn cấm xuất cảnh đối với một tỷ phú Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/7/2022 | 2:37:11 PM

Sáng 11-7, trả lời báo chí, Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, thông tin về một vị tỷ phú đứng đầu doanh nghiệp bị cấm xuất cảnh là tin đồn thất thiệt.

Bộ Công an bác bỏ tin đồn thất thiệt về việc cấm xuất cảnh đối với một tỷ phú Việt Nam.
Bộ Công an bác bỏ tin đồn thất thiệt về việc cấm xuất cảnh đối với một tỷ phú Việt Nam.

Theo Người phát ngôn Bộ Công an, những ngày gần đây, một số tài khoản mạng xã hội lan truyền thông tin một cá nhân đứng đầu doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất định đối với thị trường chứng khoán, thị trường trái phiếu doanh nghiệp bị áp dụng một số biện pháp ngăn chặn theo quy định của pháp luật.

"Bộ Công an khẳng định những thông tin do một số tài khoản mạng xã hội nêu trên là tin đồn thất thiệt, không chính xác. Các cục nghiệp vụ của Bộ Công an đang tiến hành xác minh, làm rõ người có hành vi tung tin đồn thất thiệt để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật", Trung tướng Tô Ân Xô khẳng định.

Bộ Công an cũng đề nghị người dân không tin, không nghe, không lan truyền các thông tin thất thiệt; tiếp nhận các thông tin chính thống từ cơ quan chức năng có thẩm quyền.
(Theo HNMO)

Các tin khác
Hình ảnh đối tượng được Camera an ninh ghi lại.

Vào khoảng 14h ngày 9/7/2022, Công an phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái nhận được tin báo của chị Lê Thị Phương (tên nhân vật đã được thay đổi), cư trú tại tổ 7 về việc trong khi gia đình tổ chức giỗ thì bị kẻ gian trà trộn vào giả vờ thắp hương rồi trộm cắp phong bì.

Cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Nguyễn Đức Chung.

Bị cáo Nguyễn Đức Chung - cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội được đưa ra xét xử phúc thẩm trong vụ án sai phạm liên quan Sở Kế hoạch- Đầu tư (KH&ĐT) Hà Nội do bị cáo có đơn kháng cáo kêu oan.

Các đối tượng có hành vi đưa rước và xuất cảnh trái phép sang Campuchia làm việc trước đó

Ngày 8-7, Đồn Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây (huyện Đức Huệ) tỉnh Long An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ nhóm người có hành vi đưa rước và xuất cảnh trái phép sang Campuchia làm việc.

Ông Lê Văn Minh (cựu Thiếu tướng, cựu Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 4, bìa phải) và ông Lê Xuân Thanh (cựu Thiếu tướng, cựu Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3)

Trước cám dỗ của đồng tiền, một số sĩ quan cao cấp của lực lượng Cảnh sát Biển, trong đó có hai vị tướng đã nhận hối lộ, bảo kê cho chủ doanh nghiệp nhập lậu hơn 198 triệu lít xăng từ Singapore về Việt Nam tiêu thụ. Thậm chí, một đại tá còn tham gia góp vốn với ông trùm đường dây này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục