Bắt 3 phóng viên tống tiền doanh nghiệp ở Cao Bằng

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/7/2022 | 2:04:11 PM

Trong khi ngồi ăn uống với chủ một doanh nghiệp và nhận số tiền trên 100 triệu đồng, 3 phóng viên bị lực lượng công an ập đến, bắt quả tang.

Sự việc xảy ra vào chiều 27/7, tổ công tác của Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt quả tang các phóng viên và cộng tác viên của một số cơ quan báo chí, gồm: Nguyễn Hùng (báo Tài Nguyên - Môi trường), Công Hải (cộng tác viên báo Nông nghiệp Việt Nam), Nguyễn Văn (báo Pháp luật Việt Nam) đang nhận trên 100 triệu đồng của một doanh nghiệp.

Trước đó, 3 phóng viên này (trong đó có phóng viên thường trú, phụ trách các tỉnh vùng Đông Bắc) đã móc nối với nhau để điều tra và đã đăng tải nhiều bài về sai phạm đất đai ở Cao Bằng, sau đó, gặp gỡ với tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp để thỏa hiệp và có dấu hiệu tống tiền.

Đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng xác nhận thông tin, đồng thời cho biết, cơ quan công an địa phương đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(Theo TPO)

Các tin khác
Ma túy nước nho phát hiện ở Đà Nẵng vào tháng 4/2022.

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Bộ Công an cảnh báo, trong thời gian vừa qua, tại Việt Nam xuất hiện các loại ma túy được pha trộn trong thực phẩm chức năng và đồ uống đóng gói.

Ngày 26/7, thông tin từ Bộ đội Biên phòng Long An cho biết, lực lượng chức năng thuộc Đồn biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây (đóng tại huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) đã phối hợp với các cơ quan chức năng bắt giữ được 5 đối tượng có liên quan đến vụ án giết người xảy ra tại huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa vào ngày 19/7/2022.

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh tại hiện trường kiểm tra.

Hơn 20 tấn hàng hóa với hơn 76.000 sản phẩm là nước hoa và mỹ phẩm nghi giả các thương hiệu nổi tiếng vừa bị cơ quan chức năng Bắc Ninh phát hiện và ngăn chặn.

Các chuyên gia Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia đã đưa ra hướng dẫn cách nhận biết thư điện tử và tin nhắn lừa đảo để giúp người dùng phòng tránh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục