Nữ 9X ở Quảng Nam chiếm đoạt hơn 100 tỷ

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/12/2022 | 1:59:00 PM

Bằng hình thức kêu gọi góp vốn mua bán bất động sản, Thi Thị Thu Ái đã lừa đảo, chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng của nhiều bị hại.

Công an đọc quyết định khởi tố đối với Thi Thị Thu Ái.
Công an đọc quyết định khởi tố đối với Thi Thị Thu Ái.

Ngày 22/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam ra thông báo tìm bị hại liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua hình thức đầu tư bất động sản.

Trước đó, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Thi Thị Thu Ái (29 tuổi, ngụ xã Bình Lãnh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) để điều tra về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra, năm 2022, Ái kêu gọi góp vốn đầu tư bất động sản trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và Đắk Lắk, trong thời gian 7-10 ngày để hưởng lợi nhuận cao. Tin lời, nhiều người đã chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Ái để đầu tư và bị chiếm đoạt.

Sau khi chiếm đoạt tiền của các bị hại, Ái sử dụng để trả lãi tiền vay nóng của người khác và tiền lợi nhuận mà Ái đưa ra thông tin trước đó với các bị hại.

Tổng số tiền giao dịch qua tài khoản ngân hàng của Ái thông qua hình thức trên là hơn 100 tỷ đồng.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Phạm Hoàng Em

Công an bước đầu xác định Phạm Hoàng Em lợi dụng hoàn cảnh các cô gái đang làm thuê và thiếu nợ của mình rồi chuyển cho Lê Thanh Đoàn bóc lột tình dục nên đủ cấu thành tội mua bán người và mua bán người dưới 16 tuổi.

Đối tượng Yến tại cơ quan điều tra

Ngày 22-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Bùi Thị Ngọc Yến (39 tuổi), Kế toán trưởng Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Định Quán về hành vi Tham ô tài sản.

Cán bộ Phòng CSHS lấy lời khai các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá với số tiền hơn 1.000 tỷ đồng. Ảnh: Báo Phú Thọ

Công an tỉnh Phú Thọ đã phát hiện, triệt phá thành công đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng do Khuất Hồng Sơn và đồng bọn thực hiện.

Ảnh minh họa: Vnexpress

Người có hành vi bạo lực gia đình như cưỡng ép thành viên trong gia đình học tập có thể phải thực hiện công việc phục vụ cộng đồng theo quyết định của chủ tịch UBND cấp xã nơi cư trú.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục