Đã bắt giữ 39 đối tượng trong vụ dùng súng tấn công tại Đắk Lắk

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/6/2023 | 3:25:23 PM

Sáng 13/6, Bộ Công an cho biết: Tính đến 9 giờ ngày 13/6, lực lượng công an đã bắt giữ 39 đối tượng liên quan đến vụ dùng súng tấn công vào trụ sở Ủy ban nhân dân xã Ea Tiêu và Ea Ktur thuộc huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát đặc nhiệm, Công an tỉnh Đắk Lắk, lực lượng đặc nhiệm Quân khu 5 phối hợp triển khai phương án vây bắt các đối tượng. Ảnh: TTXVN
Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát đặc nhiệm, Công an tỉnh Đắk Lắk, lực lượng đặc nhiệm Quân khu 5 phối hợp triển khai phương án vây bắt các đối tượng. Ảnh: TTXVN

Theo đó, trong đêm 12/6, các lực lượng chức năng của Bộ Công an và Công an Đắk Lắk quyết liệt truy bắt nhóm đối tượng gây mất an ninh trật tự tại trụ sở Ủy ban nhân dân hai xã Ea Tiêu và Ea Ktur thuộc huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk. Đã bắt thêm 10 đối tượng.

Cũng trong đêm 12/6 đã có 2 đối tượng ra đầu thú.

Hiện nay, các lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt những đối tượng còn lại. Đồng thời, Công an Đắk Lắk kêu gọi những người phạm tội sớm ra đầu thú để được hưởng khoan hồng…

(Theo Nhân Dân)

Các tin khác
Hai đối tượng Đỗ Văn Tâm (phải) và Lê Minh Trí

Ngày 13/6, Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa đồng loạt ra quân triệt xóa thành công đường dây cá cược bóng đá qua mạng Internet giao dịch hàng chục tỷ đồng.

Các đối tượng bị bắt giữ.

Ngày 12/6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An cho biết vừa phá đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi lô, đề với số tiền hơn 20 tỷ đồng, bắt giữ 10 đối tượng.

Bệnh nhân uống thuốc Methadone tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Để có cái nhìn khách quan, chân thực về quá trình và kết quả cai nghiện của bà Trần Thị Bích, phóng viên đã tìm đến những người có chuyên môn và cả những người trong cuộc.

Các bị cáo tại phiên tòa.

Cùng mua bán trái phép chất ma túy, các đối tượng Ngân Văn Vần, xã Mường Lai, huyện Lục Yên; Ngân Văn Bỉ, Ma Thị Phương cùng trú xã Gia Hội, huyện Văn Chấn và Chang Thị Sua, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải đã cùng đưa nhau vào tù.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục