Đội kiểm lâm cơ động: Phát hiện xử lý 30 vụ vi phạm lâm luật

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/5/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Để ngăn chặn tình trạng khai thác, vận chuyển, tàng trữ chế biến lâm sản trái phép trên địa bàn toàn tỉnh, nhất là gỗ pơ mu từ các huyện, thị phía Tây ra thành phố Yên Bái về các tỉnh miền xuôi tiêu thụ. Đội kiểm lâm cơ động tỉnh đã có kế hoạch tuần tra, kiểm soát, theo dõi các đối tượng mua bán vận chuyển lâm sản ngay từ cơ sở, vì vậy đã phát hiện kịp thời bắt giữ các đối tượng buôn bán, vận chuyển lâm sản trái phép.

Từ đầu năm đến nay, Đội đã phát hiện xử lý 30 vụ vận chuyển, tàng trữ lâm sản trái phép; tịch thu trên 69,962 m3 gỗ xẻ, gỗ tròn từ nhóm 1- nhóm 8, trong đó gỗ xẻ pơ mu là 21,437 m3.

Đội đã lập biên bản tạm giữ 1 xe ô tô  và xử phạt hành chính các đối tượng vi phạm, bán hàng lâm sản tịch thu được trên 154  triệu động nộp vào ngân sách.

Nguyễn Giang

Các tin khác
Người dân cần liên hệ các kênh thông tin chính thống của BHXH Việt Nam để phòng tránh lừa đảo.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cảnh báo người dân về tình trạng có một số đối tượng giả danh người của đơn vị này yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân.

Các bị cáo tại toà phúc thẩm.

Tại phiên toà phúc thẩm, Phan Quốc Việt xin giảm nhẹ hình phạt và cho rằng tổng số tiền gây thiệt hại hơn 1.235 tỷ đồng trong vụ án Việt Á là chưa đúng.

Ông Nguyễn Thanh Long và Phan Quốc Việt đều có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt sau bản án sơ thẩm.

Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long; Tổng giám đốc Việt Á Phan Quốc Việt cùng 10 bị cáo có kháng cáo sẽ hầu tòa phúc thẩm trong ngày 15/5.

Một số Trang Thông tin mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an trên Facebook.

Ngày 13/5, Bộ Công an cảnh báo, nhiều trang thông tin mạo danh cổng thông tin điện tử của Bộ để tiếp cận các nạn nhân bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của họ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục